Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Dịch vụ khử khuẩn trường học trước khi có lịch đi học lại năm 2020

#Khử_trùng tiêu độc nhà máy, văn phòng, trường học, nhà hàng, khách sạn, gia đình...Công ty diệt côn trùng T&C chung tay chia sẻ cùng cộng đồng phòng chống dịch bệnh CoVid-19. Gọi ngay 0986 018 930 - anh Sơn

Phần lớn trường học đã đóng cửa nghỉ tết gần một tháng qua, nghỉ học gần 14 tuần qua, gần như không có nguy cơ có mầm bệnh của #virus_corona nên việc phun khử khuẩn là không cần thiết, gây lãng phí. Nhưng để đáp ứng nhu cầu phòng #dịch_bệnh_COVID_19 khi các em học sinh có lịch đi học lại thì công tác vệ sinh, khử khuẩn trường học là vấn đề rất quan trọng

truong trung hoc co so tran quoc toan

Các trường lên #phương_án xử lý cụ thể các tình huống phòng, chống dịch do Covid-19 gây ra ngay khi học sinh trở lại học tập và trong suốt quá trình học tập  như thường xuyên tổng vệ sinh và khử khuẩn lớp học, nền nhà, khu vực ăn uống, sinh hoạt, ngủ nghỉ của học sinh.

>> Phun khử khuẩn toàn bộ bệnh viện Bạch Mai sau khi phát hiện COVID-19

>> Bán Sỉ và lẻ Bột Cloramin B 1 Kg Sát Khuẩn của Cộng Hòa Séc

Tại Trường PTTH Lê Quý Đôn

Đặc biệt các nhân viên tập trung  lau sàn, bàn ghế, tay nắm cửa và các nơi thường có tay tiếp xúc. Các dụng cụ #dạy_học và đồ chơi của trẻ trong các trường mầm non, mẫu giáo, nhà giữ trẻ cũng được vệ sinh  bằng các chất tẩy rửa thông thường như xà phòng hoặc các dung dịch khử khuẩn.

Ngoài ra các trường hướng dẫn học sinh cách vệ sinh, rửa tay. Đo thân nhiệt các học sinh khi đến lớp để phòng ngừa dịch Covid-19.

Thầy Hà Hữu Thạch, Hiệu trưởng Trường PTTH Lê Quý Đôn (Q.1, TP.HCM) cho biết, đây là lần thứ 2 trường tổng chuẩn bị rà soát kiểm tra diệt khuẩn tất cả các phòng học và xung quanh trường. Riêng ở tuần này có sự chuẩn bị kỹ càng hơn.

Nhà trường đã chuẩn bị đầu đủ các bình rửa tay sát khuẩn khô và ướt. Bên cạnh đó, trường cũng đã chuẩn bị các loại hoá chất diệt khuẩn trong các bồn cầu.

Cung cấp sỉ và lẻ Chloramin B (Liên hệ Mr Sơn 0986018930)

Khử trùng tiêu độc nhà máy

Liên hệ Mr Sơn 0986018930

#Khử_trùng tiêu độc nhà máy, văn phòng, trường học, nhà hàng, khách sạn, gia đình...Công ty diệt côn trùng T&C chung tay chia sẻ cùng cộng đồng phòng chống dịch CoVid-19.

Bình luận (1)

Ảnh của Anonymous
Anonymous (chưa được kiểm chứng)- Mar 30, 2020 01:31 PM Reply

Mua về khử khuẩn thôi

 

Add Comment

Plain text

  • Không được dùng mã HTML.
  • Các địa chỉ web và email sẽ tự động được chuyển sang dạng liên kết.
  • Tự động ngắt dòng và đoạn văn.
Image CAPTCHA

Enter the characters shown in the image.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?