Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Chấn thương mắt do côn trùng, diệt côn trùng giá rẻ năm 2015

Côn trùng rơi vào mắt

Khi không may bị côn trùng rơi vào mắt, cần phải đến ngay bác sỹ nhãn khoa để được khám và điều trị. Tuy nhiên, việc điều trị dị vật do lông côn trùng rất nan giải. Do lông côn trùng rất nhỏ, dài, dễ gẫy nên việc lấy dị vật ra là rất khó khăn. Nếu muốn lấy hết dị vật thì có thể làm tổn thương giác mạc trầm trọng.

>> Diệt chuột, bọ chét, diệt chuột giá rẻ phòng bệnh dịch hạch

>> Canada phát triển sản phẩm thuốc diệt côn trùng an toàn

>> Việc sinh sản của mối chúa, con mối sinh sản vô tính

Nếu không lấy được dị vật, bệnh nhân cần được điều trị bằng thuốc kháng sinh, chống viêm tích cực. Việc điều trị cần kéo dài cho đến khi quá trình viêm ổn định, để thải hết lông côn trùng.

Phòng bệnh côn trùng

Phòng bệnh:  Do việc điều trị dị vật do côn trùng rất khó khăn, bệnh nhân bị giảm thị lực nhiều nên việc phòng bệnh là rất quan trọng. Khi đi xe máy, các bạn nên đội mũ bao hiểm có kính chắn bảo vệ mắt. Nếu không đội mũ bảo hiểm, các bạn nên đeo kính bảo vệ mắt. Tuy nhiên, khi đeo kính đi đường ban đêm, chúng ta thường bị lóa mắt, nhất là khi có đèn pha của xe đi ngược chiều. Sau một thời gian đeo kính, chúng ta sẽ nhanh chóng quen với hiện tượng này. Chúc các bạn tham gia giao thông an toàn, bảo vệ tốt đôi mắt của mình.

Bạn đã gặp người bị chấn thương mắt do côn trùng bao giờ chưa? Thực tế, nhiều người đã mất thị lực chỉ vì những con côn trùng bé nhỏ. Bạn phải làm gì đ ể phòng tránh và điều trị khi sự cố xảy ra?

Côn trùng bay trong không trung

Trong những ngày hè, đặc biệt vào chiều tối, có rất nhiều côn trùng bay trong không trung. Khi đi xe máy, nếu không đội  m ũ  bảo  hiểm, đeo kính, các côn trùng có thể bay vào mắt. Với vận tốc đi xe máy từ 40 - 60 km/h, cộng với vận tốc bay của côn trùng, côn trùng sẽ trở thành một “viên đạn” có sức công phá khá mạnh đối với  mắt. Các loài côn trùng thường có rất nhiều lông, các lông tơ này có thể xuyên qua giác mạc, vào sâu trong nhãn cầu.

Trên thực tế, tại khoa Kết - Giác mạc, Bệnh viện Mắt Trung ương, chúng tôi đã khám và điều trị cho nhiều bệnh nhân bị nhiều lông côn trùng xuyên qua giác mạc, nằm sâu trong tiền phòng. Các dị vật này là dị vật sinh học nên kích thích rất nhiều, gây viêm nhiễm, chảy nước mắt, nhìn mờ.  Hậu quả của nó rất nghiêm trọng, gây kích thích kéo dài, mắt đỏ, chảy nước mắt và làm giảm thị lực.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?