Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Phun khử khuẩn toàn bộ bệnh viện Bạch Mai sau khi phát hiện COVID-19

Theo đó, UBND thành phố #Hà_Nội có văn bản hỏa tốc gửi Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống #dịch_bệnh_COVID_19 và Bộ Y tế, đề nghị giao Ban chỉ đạo phòng, chống dịch thông báo ngay cho người dân đã đến bệnh viện Bạch Mai trong 14 ngày qua để tự cách ly y tế và theo dõi sức khỏe, thông báo kịp thời cho chính quyền địa phương, cơ quan y tế khi có biểu hiện nghi mắc bệnh ho khan, sốt, khó thở...).

Bệnh viện Bạch Mai

Cùng với đó, một mặt tiến hành #khử_khuẩn toàn bộ bệnh viện thường xuyên, có thể đề nghị Bộ Tư lệnh Hóa học hỗ trợ. Mặt khác, có giải pháp xét nghiệm toàn bộ nhân viên, cán bộ y tế và người bệnh đang điều trị tại bệnh viện.

Bệnh viện Bạch Mai

UBND thành phố #Hà_Nội vừa có văn bản đề nghị Bộ Tư lệnh Hóa học hỗ trợ phun khử khuẩn toàn bộ bệnh viện Bạch Mai sau khi phát hiện một số ca nhiễm COVID-19.

Trước đó, Bộ Y tế đã công bố bệnh nhân số 86, 54 tuổi, là điều dưỡng của Phòng khám ngoại trú HIV - Trung tâm Bệnh nhiệt đới thuộc Bệnh viện Bạch Mai. Ngày 6/3 bệnh nhân đi nghỉ cùng gia đình tại Côn Đảo, theo hành trình Hà Nội – TP HCM (chuyến bay VN 7209) và TP HCM - Côn Đảo (VN 8059). Ngày 8/3, bệnh nhân bay ra Hà Nội. Ngày 9/3, bệnh nhân đi làm bình thường, không có biểu hiện lâm sàng. Ngày 11/3 bệnh nhân có triệu chứng tức ngực, không ho, không sốt và nhập viện Viện Tim mạch thuộc Bệnh viện Bạch Mai (C4) điều trị theo hướng tăng huyết áp, đau thắt ngực (bệnh nhân có tiền sử tăng huyết áp) trong 4 ngày.

Dương tính với SARS- CoV-2

Trong quá trình điều trị tại C4 luôn đeo khẩu trang. Sáng ngày 19/3, bệnh nhân được Viện Tim mạch cho xuất viện. Sau khi được xác định có nhiều lần tiếp xúc gần với bệnh nhân số 87 (gặp ở thang máy, ăn trưa cùng, ngủ trưa cùng…), bệnh nhân được xét nghiệm sàng lọc ngày 19/3 và tối cùng ngày cho kết quả dương tính với SARS- CoV-2.

Bệnh nhân 87, 34 tuổi, là điều dưỡng làm việc tiếp đón tại khu cách ly Trung tâm Bệnh nhiệt đới thuộc Bệnh viện Bạch Mai. Ngày 18/3, bệnh nhân có các triệu chứng như: mệt, ho, sốt và được làm xét nghiệm tại Khoa vi sinh Bệnh viện Bạch Mai, có kết quả dương tính với SARS-COV-2, bệnh nhân được chuyển tới Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 Đông Anh để cách ly, mẫu bệnh phẩm được chuyển đến Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương, kết quả xét nghiệm tối 19/3 khẳng định bệnh nhân dương tính với #SARS_COV_2.

Cũng theo Bộ Y tế công bố, bệnh nhân 133, nữ, 66 tuổi, địa chỉ ở Tân Phong, Lai Châu. Trong tháng 3 có đến Bệnh viện Bạch Mai điều trị bệnh. Ngày 22/3, bệnh nhân trở về nhà, trên đường về bệnh nhân có sốt. Ngày 23/3 bệnh nhân được trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Lai Châu lấy mẫu làm xét nghiệm. Cùng ngày mẫu bệnh phẩm đã được gửi sang Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương xét nghiệm cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Cung cấp sỉ và lẻ Chloramin B (Liên hệ Mr Sơn 0986018930)

Khử trùng tiêu độc nhà máy

Liên hệ Mr Sơn 0986018930

#Khử_trùng tiêu độc nhà máy, văn phòng, trường học, nhà hàng, khách sạn, gia đình...Công tý T&C chung tay chia sẻ cùng cộng đồng phòng chống dịch CoVid-19.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?