Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Samsung ra mắt dịch vụ Galaxy Sanitizing khử trùng mùa dịch bệnh Covid - 19

Dịch Covid-19 ở Trung Quốc khiến người dân ở TP Hồ Chí Minh lo sợ, nay lại tiếp tục đến Hàn Quốc. Nhiều gia đình cũng vì lo lắng, bất an nên muốn khử trùng toàn bộ căn nhà của mình, để đảm bảo rằng “chốn đi về” thật sự bình an, vô khuẩn”. Nhưng chiếc điện thoại #Samsung của bạn đã khử trùng chưa? Để giúp vệ sinh điện thoại của khách hàng nhằm tiêu diệt vi khuẩn và vi trùng trên nó, Samsung đã ra mắt dịch vụ mang tên Galaxy Sanitizing.

Dịch vụ này nhằm mục đích khử trùng #smartphone Galaxy của người dùng khỏi tất cả các vi trùng và vi khuẩn. #Samsung đang cung cấp dịch vụ này miễn phí thông qua các trung tâm dịch vụ chính thức và cửa hàng trải nghiệm. Thiết bị vệ sinh của công ty đang dùng cho dịch vụ sử dụng ánh sáng UV-C để khử trùng điện thoại Galaxy và không sử dụng bất kỳ hóa chất hay chất tẩy rửa mạnh nào. Dịch vụ hiện có sẵn cho tất cả smartphone Galaxy, đồng hồ Galaxy Watch và tai nghe Galaxy Buds.

>> Phun khử khuẩn toàn bộ bệnh viện Bạch Mai sau khi phát hiện COVID-19

>> Bán Sỉ và lẻ Bột Cloramin B 1 Kg Sát Khuẩn của Cộng Hòa Séc

>> Thuốc diệt chuột vi sinh Biorat công nghệ Cuba

#Samsung cũng khuyến cáo người dùng không nên sử dụng các hóa chất mạnh hoặc các chất tẩy rửa khác để làm sạch smartphone vì điều đó có thể làm hỏng lớp phủ oleophobic hoặc gây ra các loại vấn đề khác. Bên cạnh đó, công ty lưu ý rằng đèn UV-C sẽ không hiệu quả trong việc tiêu diệt tất cả vi khuẩn và vi trùng trên điện thoại.

Dịch vụ Galaxy Sanitizing được Samsung triển khai miễn phí, bao gồm Việt Nam

Dịch vụ Galaxy Sanitizing được Samsung triển khai miễn phí, bao gồm Việt Nam

Trong thông báo, Samsung nói rằng họ đã thử nghiệm thiết bị vệ sinh của mình đúng cách để đảm bảo rằng đèn UV-C không ảnh hưởng đến hiệu suất của điện thoại. Công ty đã cung cấp các thiết bị vệ sinh này cho các nhà cung cấp bên thứ ba.

Samsung triển khai dịch vụ khử trùng điện thoại Galaxy miễn phí

Thiết bị khử trùng điện thoại của Samsung

Hiện tại, #Samsung đang cung cấp dịch vụ Galaxy Sanitizing miễn phí tại 19 thị trường trên toàn cầu bao gồm Argentina, Chile, Croatia, Đan Mạch, Phần Lan, Nhật Bản, New Zealand, Nga, Tây Ban Nha, Mỹ, Ukraine và Việt Nam. Sau đó công ty sẽ mở rộng dịch vụ sang các thị trường khác như Úc, #Canada #Pháp, Hồng Kông, Ấn Độ, #Singapore và Vương quốc Anh.

Bình luận (0)

 

Add Comment

Plain text

  • Không được dùng mã HTML.
  • Các địa chỉ web và email sẽ tự động được chuyển sang dạng liên kết.
  • Tự động ngắt dòng và đoạn văn.
Image CAPTCHA

Enter the characters shown in the image.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?