Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Năm 2015 phát hiện loài cáo đen cực hiếm ở Anh

Theo quan niệm của người dân địa phương, cáo đen là loài vật có thể đem lại điều xui xẻo cho con người.

>> Giới thiệu Nhện Turantula nguy hiểm nhất hành tinh

>> Anh Trần Lĩnh Huế câu được con quái ngư ở Hồ Tây

Phát hiện loài cáo đen cực hiếm ở Anh

Khi hay tin có một con cáo đen xuất hiện bên ngoài một căn hộ tại thị trấn Halifax, hạt Tây Yorkshire, Anh, nhiếp ảnh gia Robert Fuller không thể ngừng ý định tìm kiếm nó. Cuối cùng, bằng niềm đam mê dành cho thế giới động vật hoang dã, anh cũng đã được tận mắt nhìn thấy con vật lạ chơi đùa phía ngoài vườn sau nhà mình.

Loài cáo đen xui xẻo cực hiếm được tìm thấy ở Anh
Con cáo đen được phát hiện thấy ở thị trấn Halifax, Anh.

Nhiếp ảnh gia Robert Fuller và cộng sự của mình là nhà bảo vệ động vật hoang dã Robert Burns đã dành ra 3 tháng để nghiên cứu về thói quen cũng như tập tính của con cáo đen. Cho tới đầu tháng 9 này, cả hai mới có thể ghi lại được những hình ảnh chân thực và rõ nét nhất về nó.

Được biết, cáo đen là loài cáo hiếm trong tự nhiên. Màu lông khác thường của chúng có được là do đột biến gene gây ra. Theo thống kê, có khoảng 8% cá thể sống ở Canada và rất ít xuất hiện ở Anh. Vì vậy, khi nghe thông tin về cáo đen, nhiếp ảnh gia động vật hoang dã tới từ làng Thixendale, hạt Bắc Yorkshire này đã không giấu nổi khỏi sự tò mò.

Người ta quan niệm cáo đen thường đem lại vận xui.

Theo quan niệm của người Xen-tơ, cáo đen là loài vật đem vận xui đến cho con người. Những người dân thường truyền miệng kể cho nhau nghe về những con cáo đen như bóng đen, có thể ẩn náu dưới cái bóng của con người, vì vậy mà không ai có thể phát hiện ra chúng.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?