Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Ruột non của ruồi giấm giống với ruột non của người

Ruồi giấm cũng có tế bào mầm ở ruột như con người.

Côn trùng cũng có cấu tạo cơ bản ở vùng dạ dày-ruột tương tự các loài có xương sống. Chúng cũng có miệng, thực quản, bộ phận tương tự như dạ dày, ruột non và ruột già.

>> Dịch vụ diệt ruồi cho trang trại, cho siêu thị, chợ, khách sạn

>> Đặc điểm về ruồi, diệt ruồi giá rẻ, diệt ruồi hiệu quả năm 2015

"Ruồi giấm trưởng thành cũng có tế bào mầm kiểm soát việc điều chỉnh tế bào ở ruột chúng như con người" một nhóm các nhà khoa học cho biết hôm qua 7-12. Theo các nhà khoa học tại Viện Carnegie: Nghiên cứu này rất quan trọng đối với việc tìm hiểu các rối loạn tiêu hóa, bao gồm một số bệnh ung thư và có ích cho việc phát triển các liệu pháp điều trị.

Ruột non của ruồi giấm

Các nhà khoa học đã nghiên cứu ruột non của ruồi giấm, nơi thức ăn sẽ được phân giải và chuyển hóa thành dưỡng chất cho cơ thể hấp thu. Họ tập trung vào hai kiểu tế bào - các tế bào nằm giữa ruột non và ruột già trong một lớp đơn để giúp phân giải và chuyển đi các phân tử thức ăn, được gọi là enterocytes, và các tế bào sản xuất hormone chuỗi, có vai trò điều chỉnh hoạt động của dạ dày cũng như quá trình phát triển và phân biệt ruột (các tế bào enteroendocrine).

“Ruồi giấm có quá trình lập bộ gen ở ruột tương tự như con người", Benjamin Ohlstein, trưởng nhóm nghiên cứu cho biết.

Ở động vật có xương sống, các tế bào ở ruột không ngừng được bổ sung bởi các tế bào mầm.

Hoạt động ở ruột ruồi giấm

Để nghiên cứu xem liệu tế bào mầm có hoạt động ở ruột ruồi giấm hay không, các nhà khoa học đã “làm dấu” hai dạng tế bào này và theo dõi sự hình thành của các tế bào chuyển hóa. Họ phát hiện các kiểu tế bào này được bổ sung bởi các tế bào mầm như ở động vật có xương sống. Thêm nữa, cũng như động vật có xương sống, các tế bào mầm này có thể chuyển hóa thành các dạng tế bào khác nhau.

Các nhà khoa học cũng phát hiện các dấu hiệu quan trọng để ruồi giấm kiểm soát sự hình thành các tế bào ruột như ở con người. Các dấu hiệu này cũng chỉ đạo cho các tế bào mầm của chúng.

T.VY (Theo Xinhua)_Tuổi Trẻ

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?