Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Các phương pháp diệt mối trên cây ngoài vườn nhà bạn

Tại Hoa Kỳ, nhiều chủ nhà thấy rằng mối đã xâm chiếm một gốc cây trong vườn. Trong nhiều trường hợp, mối tấn công phần chết hoặc sắp chết cây. Có một loài, mối ngầm, mà tấn công cây sống.

Tại Hoa Kỳ, nhiều chủ nhà thấy rằng mối đã xâm chiếm một gốc cây trong vườn. Trong nhiều trường hợp, mối tấn công phần chết hoặc sắp chết cây. Có một loài, mối ngầm, mà tấn công cây sống.

Các phương pháp diệt mối trên cây ngoài vườn nhà bạn

Con mối được tìm thấy dọc theo bờ biển vùng Vịnh và trong các quốc gia Đông Nam. Chúng được tìm thấy trong tất cả các bang từ South Carolina đến Texas. Họ đã được tìm thấy ở Nam California và họ là phổ biến ở Hawaii.

Mối trong cây có thể tạo ra mối nguy hiểm thực sự. Kể từ khi mối ăn gỗ từ bên trong, họ có thể làm một cây cho nên không ổn định, nó không có thể hỗ trợ chính nó. Nếu điều đó xảy ra, các cây có thể rơi và gây ra thiệt hại hoặc thương tích. Cũng có thể là vấn đề trách nhiệm bồi thường thiệt hại nếu cây đổ tài sản của một người hàng xóm.

Chủ nhà cần kiểm tra cây có dấu hiệu của mối. Trên thân cây, mối thường làm cho ống bùn từ mặt đất. Những ống này có thể được ẩn trong nếp nhăn hoặc vết nứt trên vỏ cây. Do đó, họ có thể khó nhìn thấy.

Chủ nhà có thể kiểm tra những vết sẹo cắt tỉa cho đường hầm tràn ngập mối. Đây là đường hầm đất là mối làm nên swarmers có thể bay ra khỏi thuộc địa. Những bầy thường xảy ra trong mùa xuân hoặc mùa hè.

Con mối thường có thể được tìm thấy trong đất gần căn cứ của một cây bị nhiễm khuẩn. Chủ nhà có thể đào xung quanh gốc rễ của một cái cây với một bay. Nếu cây bị nhiễm khuẩn, mối sẽ thường được tìm thấy trong rễ cây.

Có một số phương pháp để điều trị cây có bị nhiễm khuẩn với mối. Chủ nhà có thể làm một số phương pháp diệt mối. Tuy nhiên, nhiều quốc gia yêu cầu một chuyên nghiệp được cấp phép phải làm một số phương pháp diệt mối tận gốc.

Một số loại có thể được áp dụng vào đất xung quanh cây. Một số sản phẩm phục vụ như một rào cản đối với mối. Các sản phẩm khác được hấp thụ vào rễ. Những sản phẩm này được gọi là “hệ thống”. Điều này có nghĩa rằng họ di chuyển lên thông qua các cây và tiêu diệt mối bên trong cây.

Nhiều cây xanh bị nhiễm khuẩn có thể được điều trị bằng cách khoan lỗ vào phòng trưng bày mối. Chống mối mọt được tiêm vào các phòng trưng bày để tiêu diệt mối. Nhiều người trong số những phương pháp điều trị được thực hiện với bọt chống mối mọt. Bọt lây lan trong các phòng trưng bày rỗng trong suốt các phần hư hại của cây.

Cây bị hư hỏng có thể được điều trị bằng liệu pháp quấn đặc biệt. Những hành động như vỏ cây nhân tạo. Họ giữ cho côn trùng và nấm ra khỏi cây để nó có thể chữa lành. Cây đã bị hư hỏng đôi khi có thể được cắt tỉa để loại bỏ những phần bị hư hỏng. Một số cây bị hư hỏng có thể được củng cố với sự hỗ trợ hoặc cáp. Đôi khi, tuy nhiên, thiệt hại là rất nghiêm trọng mà cây phải được loại bỏ.

---------------------------------------

155/9A12 Truong Chinh.P Tan Hung Thuan Q12

Tel:08 3719 3397 Hotline:0986 018 930

 Email:[email protected]

 Website:dietcontrung24h.vn , vndietcontrung.com

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?