Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Lý do phòng chống côn trùng và diệt côn trùng năm 2015

Phòng chống côn trùng

Liên tục cập nhật sản phẩm mới nhất công nghệ vượt trội an toàn hiệu quả đến từ các tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới : Bayer, Sumitomoo, BASF, Hockey… Chúng tôi chuyên cung cấp các loại thuốc diệt và phòng chống côn trùng gậy hại trên toàn TP. HCM và các tỉnh lân cân.

>> Vòng tay đuổi muỗi Mosball nhập khẩu từ Hàn Quốc

>> Vòng đeo tay đuổi muỗi Bugs lock nhập khẩu Hàn Quốc

Những con rận, con rệp, muỗi, ruồi, kiến, gián, mối, mọt, bọ chét, bọ xít hút máu… hay bất cứ loài vật gây hại nào đang sinh sống gần, trong ngôi nhà của bạn cũng khiến bạn cảm thấy không an tâm. Nguyên nhân là do những loài vật gây hại có thể gây hư hỏng về mặt tài sản như: cắn phá, đụt khoét làm hao hụt tài sản. Càng thậm tệ hơn, những côn trùng này có thể gây bệnh cho con người, đặc biệt là người già và trẻ em vì hệ miễn dịch khá yếu.

Theo thông tin nghiên cứu từ Bộ Y tế, hàng năm có đến 17% các ca bệnh truyền nhiễm từ các loài côn trùng gây bệnh. Điều đáng nói là các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM … lại thường gặp phải tình trạng này. Vấn đề cần làm trước mắt là phải diệt côn trùng. Vậy làm sao biết được nơi nào uy tín bán hóa chất diệt côn trùng tại TP. HCM?

Loại côn trùng để tiêu diệt

Với mỗi loại côn trùng khác nhau, chúng ta cần phải sử dụng cách diệt khác nhau, phù hợp với mỗi loại côn trùng để tiêu diệt một cách hiệu quả nhất. Tại những nơi bán hóa chất diệt côn trùng tại TP.HCM thường bán thuốc dạng chai xịt với kích cỡ lớn nhỏ khác nhau để phun xịt. Tuy nhiên, dạng thuốc này nếu không sử dụng đúng cách không những không đem lại hiệu quả như mong muốn mà còn có thể gây tác dụng ngược, gây hại cho người tiêu dùng.

Công ty không những bán hóa chất côn trùng mà còn tư vấn kỹ càng về cách sử dụng, tới khu vực cần phun xịt thuốc diệt côn trùng để mang lại hiệu quả diệt côn trùng cao nhất cho khách hàng, không để tình trạng thiếu kinh nghiệm sử dụng gây ngộ độc người tiêu dung. Bởi công ty chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nắm bắt các yêu cầu của việc phun xịt diệt côn trùng, chọn lựa thời điểm, cách phun xịt hóa chất, chọn hóa chất phù hợp với mỗi loại côn trùng để đem lại hiệu quả tiêu diệt nhanh, triệt để, có giấy bảo hành đảm bảo thời gian sạch bóng côn trùng trong không gian ngôi nhà của bạn.

Lý do chọn chúng tôi

Điều gợi ý là bạn phải chọn được công ty diệt côn trùng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sau: đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, thuốc hóa chất diệt côn trùng rõ nguồn gốc, hướng dẫn sử dụng rõ ràng, chất độc hại tới con người ít, công ty phải có chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, nắm bắt kỹ thuật diệt và chọn hóa chất phù hợp cho mỗi loại côn trùng. Không chỉ vậy, công ty đó cần phải có lịch trình diệt côn trùng hợp lí cho gia chủ với nhân viên đến tan địa điểm cần diệt để khảo sát. Và Chúng tôi là công ty bán hóa chất diệt côn trùng tại TP.HCM đáp ứng đầy đủ tất cả điều kiện trên.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?