Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Một chú chó đã được chúng tôi trị khỏi ve chó

Côn trùng ve chó 

Tác hại của côn trùng ve chó với thú cưng và người là không thể xem thường. Chúng không chỉ gây hại cho sức khỏe mà còn làm bẩn nhà cửa, cụ thể: Ve chó trưởng thành sẽ đi hút máu chó hoặc mèo, có khi cũng sẽ cắn người, khiến sức khỏe thú cưng và con người giảm sút, gặp phải những chứng như ngứa, tấy đỏ, rụng lông, nhiễm trùng da nặng. 

>> Giới thiệu Facare Unimax YA-400T - diệt côn trùng

>> Cung cấp máy phun diệt côn trùng Hurricane

>> Giới thiệu sản phẩm Pest RepMeller LP-06 (Trắng)

Côn trùng Ve chó là vật chủ trung gian của bệnh sán dây chó (Dog Tapeworm), sán dây ký sinh (Dipylidium caninum) mà con người hoàn toàn có thể mắc phải. Ve chó có kích thước cơ thể nhỏ nên có thể di chuyển từ vật chủ này sang vật chủ khác, lây lan rất nhanh cho các con chó khác cũng như người.

Quy trình diệt côn trùng ve chó

Ngoài ra, chúng cũng có thể tràn vào phá hoại bãi cỏ, các cây trồng trong vườn. Các chất thải của ve chó có thể làm bẩn nhà cửa, gây sốt và dị ứng với con người, nhất là trẻ em. Vì những tác hại khôn lường này, tốt nhất là bạn nên tìm đến những dịch vụ diệt ve chó hiệu quả, an toàn để giúp thú cưng có sức khỏe tốt và tránh các bệnh tật cho người trong gia đình.

Khách hàng sẽ luôn yên tâm vì quy trình diệt côn trùng ve chó rất rõ ràng và khoa học, cũng như có những ưu điểm mà ít dịch vụ cho thú cưng nào có được:

Dịch vụ diệt côn trùng ve chó

Sử dụng thuốc diệt ve chó chuyên dụng gia truyền của riêng chúng tôi, đảm bảo diệt ve chó tận gốc trên người thú cưng, tránh tái phát lại và tuyệt đối an toàn cho con người.

Chúng tôi kết hợp phun thuốc quanh khu vực chuồng chó, những nơi có ve chó kí sinh để triệt tiêu nguồn sinh sản của chúng.

Nhân viên chúng tôi có tay nghề cao, khám bệnh trước cho chó để đưa ra phương pháp diệt ve chó hiệu quả nhất cho thú cưng, đảm bảo diệt hết ve trên cho sau quy trình.

Chi phí trọn gói hợp lý với một lần thanh toán duy nhất, rất tiết kiệm và hợp lý so với bạn tự mua thuốc và dụng cụ để làm tại nhà mà chưa hẳn đã hiệu quả và an toàn.

 

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?