Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Diệt mối tận gốc cho những công ty bất động sản

Theo TCXDVN204:1998 và TCVN 7958:2008 về Bảo vệ công trình xây dựng - Phòng mối cho công trình xây dựng mới - do Bộ Xây dựng và Bộ khoa học và Công nghệ ban hành, việc bảo vệ công trình xây dựng, phòng chống mối cho công trình xây dựng được áp dụng cho nhà và công trình dân dụng, công nghiệp, nông nghiệp…

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, các bất động sản đã phát triển theo hướng chuyên nghiệp hoá, với những dự án được thiết kế, quy hoạch, quản lý xây dựng rất bài bản và chất lượng cao. Không những thế, những doanh nghiệp này còn rất tỷ mỉ lựa chọn nguyên vật liệu thân thiện với môi trường, với mục tiêu xây dựng những công trình "xanh". Điển hình là Khu đô thị sinh thái Ecopark đang được xây dựng tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Chủ đầu tư là Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng đã thuê các chuyên gia Singapore, Nhật Bản, Trung Quốc tham gia vào quy hoạch, thiết kế và xây dựng từng hạng mục của dự án để hướng đến tạo lập môi trường "xanh" cho cư dân.

Công nghệ này sử dụng lưới thép Termimesh không gỉ, kết hợp với xi măng và dung dịch đặc biệt Termiparge, tạo nên một hệ thống hàng rào lưới thép không gỉ cao cấp, được thiết kế một cách đặc biệt và không độc hại, nhằm bảo vệ công trình khỏi sự tấn công của mối. Mối không thể chui qua, ăn hay phá hỏng hệ thống lưới thép không gỉ cao cấp với những mắt lưới được đan nhỏ nhưng cũng rất bền vững.Với tiêu chí "xanh", chủ đầu tư Ecopark đã rất cân nhắc khi lựa chọn giải pháp chống mối cho Tổ hợp căn hộ cao tầng Rừng Cọ. Sau khi tìm hiểu, Công ty quyết định lựa chọn giải pháp chống mối bằng hệ thống Termimesh do Công ty TMA (Australia) phát triển và được chuyển giao ứng dụng công nghệ cho Công ty Diệt mối tận gốc.

Lưới thép này được chế tạo từ thép không gỉ đặc biệt có cấp độ bền và chịu ăn mòn cao hơn cả thép dùng cho chế tạo tàu ngầm theo tiêu chuẩn của Mỹ và Australia nên có khả năng chống gỉ sét và độ bền rất cao. Hàng rào lưới này được cài đặt ngay từ giai đoạn đầu xây dựng, che phủ các điểm mà mối có thể xâm nhập ngầm vào trong công trình. Ưu điểm của công nghệ này là chỉ cần lắp đặt một lần từ khâu thiết kế xây dựng, và sau này không phải lo ngại sự xâm nhập của mối hoặc không phải đào bới...

Diệt mối tận gốc cho những công ty bất động sản

Hiện nay, có nhiều công trình xây dựng lớn tại Việt Nam đã và đang áp dụng công nghệ Diệt mối tận gốc Termimesh, trong đó có tổ hợp căn hộ cao cấp của Công ty CP Tập đoàn Nam Cường, Hà Nội.

Hệ thống Termimesh đã được công nhận là hàng rào chống mối hữu hiệu và trở thành sự lựa chọn của các nhà thầu xây dựng tại Australia, Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Singapore. Một số công trình lớn đã sử dụng Termimesh để chông mối như: nhà ga sân bay Changi, toà nhà Capital Tower tại Singapore, làng Olympic Sydney tại Australia, văn phòng làm việc của IBM Building Austin và NASA Facility tại Mỹ.

Tại Việt Nam, cứ ba căn nhà ở Hà Nội thì có một căn nhà bị mối tấn công sau vài năm đưa vào sử dụng. Không chỉ nhà dân mà những toà nhà cao tầng ở Hà Nội như khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A, căn hộ cao cấp đều bị mối tấn công sau khi đưa vào sử dụng được 3-5 năm. Mối tấn công tủ bếp, sàn gỗ, viền chân tường bằng gỗ, dây điện, mành rèm, thảm, chăn nệm và tranh ảnh và chi phí sửa chữa đồ đạc thường rất lớn. Vì thế, giải pháp hiệu quả nhất hiện nay là lập biện pháp phòng chống mối ngay từ khi thiết kế công trình xây dựng.

---------------------------------------

155/9A12 Truong Chinh.P Tan Hung Thuan Q12

Tel:08 3719 3397 Hotline:0986 018 930

 Email:[email protected]

 Website:dietcontrung24h.vn , vndietcontrung.com

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?