Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Dịch vụ phun thuốc diệt muỗi, giá thành phun thuốc diệt muỗi

Tính giá phun thuốc muỗi theo số lượng

Với việc sử dụng máy phun MD và cách làm nêu trên, các đơn vị thường tính giá phun thuốc muỗi theo số lượng lít dung dịch thuốc sử dụng, đơn giá thường dao động trong khoảng 40.000đ - 60.000đ/lít tùy từng loại thuốc. Số lượng thuốc sử dụng nhiều hay ít thường phụ thuộc vào diện tích khu vực phun thuốc, đặc điểm khu vực phun thuốc và sự điều chỉnh của người phun. 

>> Nung nhà, khách sạn để diệt côn trùng: gián, rệp, kiến

Bên cạnh đó, một số ít đơn vị lại tính đơn giá phun thuốc muỗi trên diện tích bề mặt tường. Cách tính giá này khá phức tạp, đặc biệt với những biệt thự hay tòa nhà có nhiều tường ngăn. Sau khi xác định tổng diện tích bề mặt tường được phun thuốc, người ta nhân với một đơn giá nhất định sẽ tính được tổng chi phí.

Cũng có một số doanh nghiệp cũng tính đơn giá phun thuốc muỗi trên diện tích bề mặt tường nhưng lại xác định dựa trên diện tích mặt sàn mà không phải đi đo diện tích tường. Người ta lấy diện tích mặt sàn nhân với một hệ số K nhất định để ra được diện tích bề mặt tường, sau đó nhân với đơn giá để xác định tổng chi phí.

Dịch vụ phun thuốc diệt muỗi

Hiện nay, giá dịch vụ phun thuốc diệt muỗi trên thị trường khá đa dạng với biên độ dao động rất rộng, từ mức 1.200đ/m2 đến 5.000đ/m2. Chính điều này đôi khi làm cho khách hàng trở nên hoang mang, không biết mức giá nào là hợp lý. Để lựa chọn một nhà cung cấp uy tín với giá thành phù hợp, khách hàng nên tìm hiểu kỹ và so sánh các yếu tố liên quan trước khi tính toán tới yếu tố giá cả.  

Ngày nay, dịch vụ phun thuốc diệt muỗi đã trở thành một dịch vụ quen thuộc với nhiều người, nhiều cơ quan. Đối với một số người, dịch vụ này còn được sử dụng định kỳ như là một dịch vụ không thể thiếu nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và công việc.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, đã có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ này được hình thành. Mỗi một doanh nghiệp có những phương pháp phun thuốc khác nhau cũng như cách tính giá phun thuốc muỗi khác nhau.

Một số đơn vị và cá nhân theo cách làm cũ, sử dụng duy nhất 1 chiếc máy MD - loại máy thường dùng trong công tác phòng dịch (máy to, khoác sau lưng, dung tích bình chứa từ 20 - 25 lít, động cơ 2 thì, tiếng nổ lớn, khói xăng dầu nhiều). Ưu điểm của loại máy này là thời gian phun thuốc nhanh, lượng thuốc phun ra nhiều, phủ trên bề mặt rộng. Nhược điểm của loại máy này là tiếng nổ lớn, mùi khói động cơ nhiều, nhất là bên trong nhà. 

Đồng thời, do lượng thuốc ra nhiều nên thường khiến sàn nhà và đồ đạc bị bắn bẩn, rất vất vả cho quá trình lau dọn nhà cửa, vật dụng sau khi phun. Thực sự thì loại máy này thường được sử dụng và có hiệu quả tốt đối với phần diện tích ngoài trời, khu vực có các bụi cây, bãi cỏ, cống rãnh,....

Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phun thuốc diệt muỗi

Hiện nay, đại đa số các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phun thuốc diệt muỗi chuyên nghiệp đều sử dụng phương pháp phun thuốc mới, nhẹ nhàng hơn, cẩn thận hơn, sạch sẽ hơn và hiệu quả hơn. Với phương pháp này, người ta sử dụng loại bình phun áp lực chuyên dụng dung tích từ 5 - 10 lít hoạt động bằng cơ chế bơm hơi tạo áp lực đẩy thuốc theo ống dẫn rồi qua vòi phun. Vòi phun có thể tạo hình tròn nhưng tốt nhất là loại peb phun tạo ra hình dẻ quạt vì thuốc sẽ được phủ đều lần lượt trên bề mặt tường. Phương pháp này có nhược điểm là thời gian phun thuốc sẽ lâu hơn. Tuy nhiên, nó có rất nhiều ưu điểm. Thứ nhất, việc phun bằng bình phun áp lực không tạo ra tiếng ồn, không mùi khói xăng dầu.

Thứ hai, phương pháp phun này rất gọn nhẹ và sạch sẽ, không bắn bẩn, không mất nhiều thời gian lau dọn sàn nhà và đồ đạc sau khi phun. Đặc biệt, cách phun này giúp cho thuốc phủ đều trên bề mặt được phun, lượng thuốc tồn lưu được tốt hơn giúp cho hiệu quả phòng chống côn trùng được dài hơn.

Máy phun mù lạnh

Ngoài việc sử dụng bình phun áp lực, một số đơn vị còn sử dụng thêm máy phun ULV hay còn gọi là máy phun mù lạnh. Đây là loại máy nhỏ gọn, động cơ điện 220V, khi phun tạo ra các hạt siêu nhỏ dưới dạng sương mù. Máy có thể phun lên cao và ra xa, giúp đưa thuốc lên trần nhà, cây cối,...nơi mà bình phun áp lực không đưa thuốc tới được.

Các đơn vị sử dụng phương pháp phun thuốc như nêu trên thường áp dụng cách tính giá phun thuốc muỗi dựa trên tổng diện tích mặt sàn khu vực được phun. Theo đó, người ta cộng gộp toàn bộ diện tích bề mặt sàn khu vực được phun thuốc sau đó nhân với một đơn giá nhất định. Đơn giá này được xây dựng dựa trên các chi phí vật tư, nhân công, chi phí quản lý và lãi suất. Thông thường, mức đơn giá hiện nay (năm 2012) dao động trong khoảng từ 2.500đ/m2 - 5.000đ/m2. Trong khi đó, đối với các phần diện tích nhỏ, người ta không tính theo đơn giá mà tính theo giá trọn gói. Mức giá trọn gói cho phần diện tích nhỏ hơn 100m2 thường từ 250.000đ - 500.000đ.

Sự đa dạng về phương pháp phun thuốc và giá phun thuốc muỗi giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp nhằm có được dịch vụ với chất lượng tốt nhất và mức chi phí phù hợp.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?