Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Cuộc giao phối giữa một con dê và một con cừu tại Ireland

Một con vật nửa cừu nửa dê chào đời trong nông trại ở Ireland. Hiện tại nó khỏe mạnh và chạy rất nhanh.

Con vật ra đời cách đây hơn hai tuần trong trang trại của Paddy Murphy, một nông dân ở hạt Kildare, Ireland. Người chủ trang trại nói ông không cố tình lai giống con vật, mà rất có thể nó là kết quả của cuộc giao phối giữa một con dê và một con cừu, BBC đưa tin.

Cuộc giao phối giữa một con dê và một con cừu tại Ireland
Không chỉ khỏe mạnh, con cừu lai dê của Paddy Murphy còn chạy nhanh hơn những con cừu ra đời cùng ngày với nó. (Ảnh: New York Daily News)

"Nhiều thế hệ trong gia đình tôi nuôi cừu và tôi chưa từng thấy thứ gì giống như thế", Murphy nói với tạp chí Irish Farmers.

Murphy, người cũng là chủ của một quán rượu ở thành phố Ballymore Eustace thuộc hạt Kildare, xác nhận con vật khỏe mạnh và chạy nhanh hơn những con cừu khác.

"Nó chạy nhanh đến nỗi bạn chỉ có thể nhốt nó vào bãi rào kín để bắt nó. Nếu không làm như vậy, bạn sẽ không thể đuổi kịp nó", Murphy kể.

5 tháng trước một con dê đực giao phối với một con cừu cái trong trang trại. Murphy thấy cảnh tượng ấy, nhưng ông không bận tâm. Nhiều khách hàng ở quán rượu và bạn bè cười lớn khi thấy ảnh con vật trong điện thoại của Murphy.

"Hai chiếc sừng bắt đầu nhú trên đầu nó", ông khoe.

Cừu lai dê ra đời tại Ireland
Con cừu lai dê và mẹ của nó. (Ảnh: New York Daily News)

Tạp chí Irish Farmers khẳng định đây là lần đầu tiên họ đưa tin về một con cừu lai dê ở Ireland.

"Sự ra đời của một con cừu lai dê là một sự kiện rất hiếm. Dạng lai giống chéo này xảy ra giữa dê và cừu. Tuy nhiên, bào thai thường chết trước khi ra đời", người phát ngôn của tạp chí nói.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?