Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Mất tiền vì ham “hoa hồng“ từ diệt côn trùng

Ngày 23/7, có một người thanh niên khoảng 30 tuổi, đến nhà bà Ngô Thị Hồng Hoa (55 tuổi), trên đường 23/10, phường Ngọc Hiệp, TP.Nha Trang hỏi thuê nhà để mở cửa hàng bán thuốc diệt côn trùng, nhưng bà Hoa hẹn hôm sau sẽ trả lời. Sau một hồi “ba hoa”, người này “dụ” bà Hoa bán thuốc diệt côn trùng hưởng hoa hồng mức 10%. Để làm tin, trước khi bỏ đi người này đã dán một tờ quảng cáo thuốc diệt côn trùng mang nhãn hiệu DELTOX 10SC với giá 60.000 đồng/gói, kèm theo số điện thoại của mình lên tờ quảng cáo.

Mất tiền vì ham “hoa hồng“ từ diệt côn trùng

Sáng hôm sau, có một đôi nam nữ đến nhà bà Hoa giới thiệu là chủ một cơ sở nuôi dậy trẻ, cần mua 100 gói thuốc diệt côn trùng theo quảng cáo. Thấy vậy, bà Hoa liên lạc với người đàn ông hôm qua mang đến 100 gói thuốc diệt côn trùng để bán. Như đã hứa, bà Hoa nhận được 1 triệu đồng tiền hoa hồng.

Thấy “cá cắn câu”, sáng 25/7, cặp nam nữ này lại đến yêu cầu bà Hoa bán thêm 1.000 gói thuốc hiệu DELTOX 10SC để diệt côn trùng cho cơ sở giữ trẻ của họ. Quá phấn khởi vì sẽ có khoảng 10 triệu đồng tiền hoa hồng từ “thương vụ” này, bà Hoa tiếp tục điện thoại cho người đàn ông lạ mặt kia mang đến 1.000 gói thuốc diệt côn trùng theo “đơn đặt hàng”. Chiều cùng ngày, bà Hoa nhận đủ hàng để giao cho khách.

Tuy nhiên, do giá trị hàng lên đến 60 triệu đồng, nên “ông chủ” yêu cầu bà Hoa đặt cọc trước 40 triệu đồng, 20 triệu đồng còn lại sẽ nhận sau. Hơi lo nhưng do ham hoa hồng, nên bà Hoa đã đặt cọc 40 triệu đồng, nhưng chờ mãi không thấy đôi nam nữ kia đến nhận hàng như đã hẹn. Sốt ruột bà Hoa gọi điện thoại cho “ông chủ”, nhưng số máy kia …“ngoài vùng phủ sóng”.

Biết bị lừa, nên bà Hoa làm đơn trình báo Công an TP.Nha Trang. Người dân hết sức cảnh giác với những chiêu lừa tương tự.

 

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?