Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Canada phát triển sản phẩm thuốc diệt côn trùng an toàn

Kiểm soát côn trùng

Phát biểu ngày 23/7 của hạ nghị sỹ vùng Niagara West-Glanbrook, ông Allison, cho biết SemiosBIO sẽ nhận được 474.000 đôla Canada (CAD) để hoàn thiện việc phát triển sản phẩm và các hoạt động tiền thương mại hóa đối với sản phẩm SemiosGUARD kiểm soát côn trùng gây hại.

>> Chi phí để diệt mối cho một qui trình diệt mối tận gốc luôn giao động

>> Dịch vụ phun thuốc muỗi, khử trùng tại quận Tân Bình, Bình Chánh

Đây là sản phẩm diệt côn trùng có hại sử dụng các hóa chất tự nhiên hay kích thích tố của côn trùng - sự thay thế chưa từng có cho các sản phẩm truyền thống.

Sản phẩm diệt côn trùng

Chủ tịch đồng thời là người sáng lập SemioBIO, ông Michael Gilbert, khẳng định với đội ngũ chuyên gia công nghệ sinh học tiên tiến, tập đoàn có thể tận dụng các cơ hội thị trường mang lại sản phẩm diệt côn trùng mới tuyệt vời cho thế giới, đồng thời tạo thêm làm cho địa phương.

Nghị sỹ Allison cho biết Chính phủ Canada đang đẩy mạnh đầu tư cho các ý tưởng sáng tạo của các doanh nghiệp trên toàn quốc nhằm tạo ra việc làm, tăng trưởng và thịnh vượng lâu dài.

Phát triển doanh nghiệp diệt côn trùng

Ông nhấn mạnh những đầu tư như vậy đang là cầu nối đưa các công ty bắt đầu khởi nghiệp và các nhà đầu tư làm việc cùng nhau, đồng thời trang bị cho các doanh nghiệp những công cụ cần thiết để đạt được thành công.

Trong Kế hoạch Hành động kinh tế năm 2013, Chính phủ Canada xác định dành ngân sách 920 triệu CAD trong vòng 5 năm bắt đầu từ tháng 4/2014 cho Cơ quan Phát triển kinh tế liên bang vùng Nam Ontario nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp mới phát triển và hiện thực hóa các sáng kiến trong lĩnh vực kinh doanh.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?