Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Mẹo trừ kiến đơn giản tại nhà - trừ kiến 2016

Kiến vào nhà để tìm thức ăn, nước và nơi ẩn náu. Việc kiểm soát chúng một cách thường xuyên thực tế cần sự kết hợp của nhiều phương pháp.

Mẹo trừ kiến đơn giản tại nhà

Bước 1 trừ kiến:

Giữ kiến ở bên ngoài nhà. Những chỗ hở, khe nứt xung quanh móng nhà tạo thành lối đi đặc biệt cho kiến tới những nơi thức ăn được bày sẵn.

Bước 2 trừ kiến:

Sửa những chỗ rò rỉ. Di chuyển các nguồn thực phẩm. Bạn nên để đồ ăn, thực phẩm ở những nơi sạch sẽ và kín đáo, đồng thời rác nên để bên ngoài nhà và trong thùng chứa kín.

Bước 3 trừ kiến:

Dùng bả để diệt tổ kiến. Để diệt được hoàn toàn một tổ kiến thì bả phải có tác dụng từ từ. Một số loại hoá chất rất hiệu quả có chứa acid hydramethylnon boric và fipronil. Tuy nhiên, những loại bả này sẽ chỉ hoạt động khi không có nguồn thức ăn nào khác gần bên.

Bước 4 trừ kiến:

Nếu kiến ở bên trong, hãy làm sạch chúng bằng nước xà phòng ấm. Cách này sẽ loại bỏ dấu vết đường đi của chúng và có tác dụng lớn tương đương với các loại thuốc trừ sâu.

Bước 5 trừ kiến:

Không để củi, gạch vữa cũ hay móng nhà còn dính nhiều đất. Thêm nữa, gỗ mục và ẩm ướt tạo nên môi trường sống lý tưởng cho loài kiến gỗ. Vì thế, bạn nên cắt tỉa những cành cây và bụi cây quanh nhà thật gọn gàng và thông thoáng.

Lưu ý:

- Đối với những đợt "càn phá" dữ dội của kiến vượt quá khả năng kiểm soát của mình, bạn nên nhờ tới các dịch vụ xử lý chuyên nghiệp.

- Bạn nên nhớ để bả kiến tránh xa trẻ nhỏ và vật nuôi./.

 
 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?