Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Kỹ thuật cần phòng mối khi xây dựng công trình cao ốc năm 2015

Khu vực có mối

Căn cứ vào những tài liệu điều tra cơ bản ở nước ta, chỉ ở độ cao so với mặt nước biển từ 2000m trở lên mới không có mối. Trong thực tế hầu hết các công trình xây dựng, kể cả nhà cao tầng, các công trình vĩnh cửu, mối đều đã xuất hiện.

Phòng mối ngay khi bắt đầu xây dựng so với các biện pháp chống mối sau khi xây dựng sẽ ít tốn kém hơn, dễ thực hiện hơn và hiệu qủa cao. vì trong trường hợp này, ta có thể chủ động áp dụng biện pháp kỹ thuật   tốt như phung phòng chống mối. Mặt khác khi đã đểmối xuất hiện phá hoại thì một số cấu kiện gỗ hoặc tài liệu thường đã bị phá hoại, khi đó chi phí sẽ phải tăng lên, không những về biện pháp chống mối phức tạp hơn mà còn vì phải sửa chữa thay thế gỗ.Công trình xây dựng có nhiều loại: nhà cao tầng, nhà tranh tre, nhà vĩnh cửu, nhà tạm thời, kết cấu kiến trúc khác nhau, địa hình khác nhau, mục đích sử dụng khác nhau,.. do đó phương án thiết kế chống mối cho mỗi công trình cụ thể  sẽ không giống nhau.

Về mặt kỹ  thuật, phòng mối cho công trình đều phải xử lý ba khâu:

  • Đất nền
  • Chân tường, mặt nền và các cấu trúc xuyên qua hoặc tiếp xúc với mặt nền.
  • Các cấu kiện gỗ phía trên.

Phun thuốc phòng chống mối công trình xây dựng:

Đây là bước hết sức cần thiết trong công tác phòng trừ mối, nhằm bảo vệ lâu dài công trình đối với sự xâm nhập của mối từ môi trường xung quanh ,  diệt các đôi mối cánh lưu trú trong công trình , tránh nguy cơ hình thành tổ mối mới . Có hai cách để phun phòng chống mối , tùy theo từng công trình cụ thể mà áp dụng hình thức nào có hiệu qủa hơn:

1/ Phun phòng mặt nền công trình

Phun thuốc xử lý phòng mối cho toàn bộ diện tích mặt nền công trình, vách, móng và chân tường, khuôn viên cửa theo từng giai đoạn tiến độ của nhà thầu công trình xây dựng. Mặt sàn sau khi đã được san lấp đủ cốt, các tạp chất được dọn sạch trước khi đỏ lớp bêtông lót sẽ tiến hành xử lý phun thuốc phòng mối ngay.

Các giai đoạn phun thuốc xử lý mối trên tạo thành một lớp màng bảo vệ khép kín ngăn chặn các loài mối xâm nhập từ bên ngoài vào, từ dưới đất lên qua các khe kẽ, các đường ống dẫn nước, ống kỹ thuật vào làm tổ trong công trình. Từ đó phá hoại các đồ dùng, tài liệu. Đặc biệt là loài mối nhà.

2 / Đào Hào:

Đối với công trình biệt lập xung quanh sát tường phía ngoài của công trình đào 1 hào sâu 30 cm, rộng 30 cm. Sau đó xử lý thuốc xuống đáy hào, lấp lại và cứ 10 cm đất lấp xuống hào lại xử lý thuốc một lần cho đến khi lấp đầy hào để tạo một " hàng rào " hoá chất phòng mối xung quanh chân tường của công trình, nhằm phòng mối từ các công trình lân cận di chuyển vào hoặc các bọng mối ở gần công trình có thể xâm nhập.

Liên hệ diệt côn trùng

 

CÔNG TY DIỆT TRỪ MỐI - CÔN TRÙNG T&C

ĐC: 155/9A12 Trường Chinh, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TPHCM

ĐT: (08) 668 57668  -  Hotline: 0986.018.930

Email: [email protected]  -  Website: www.vndietcontrung.com

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?