Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Nước xà phòng, Bột boric acid, Nước đường để diệt gián hiệu quả

Dưới đây là một số mẹo giúp diệt gián vô cùng hiệu quả mà không cần dùng đến bình xịt hóa chất.

>> KIểm soát tận gốc và cách diệt gián độc đáo

Gián thường sống ở những nơi mất vệ sinh và mang nhiều vi khuẩn nên rất nguy hiểm khi chúng bò vào thức ăn. Vì chúng ta có thể mắc các bệnh về đường ruột nếu ăn phải những thức ăn này.

Bình xịt côn trùng là lựa chọn tức thời nhưng sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu với mùi hóa chất. Hơn nữa gián sẽ bò lung tung khắp nhà rồi mới chết làm chúng ta phải mất công dọn dẹp. Vậy có cách nào giúp diệt gián hiệu quả mà không cần dùng đến hóa chất?

1. Diệt gián bằng Bột boric acid

Trộn đều bánh ngọt + ít sữa tươi + ít bơ + 2 muỗng cà phê bột boric acid sẽ tạo ra chất sệt thơm. Dùng hỗn hợp này thoa vào kẽ vách tường, vách tủ hoặc dùng một vật nhỏ chứa chất sệt này bỏ vào góc tường trong phòng ngủ.

Gián ăn phải chất sệt một lúc sau sẽ bị phình bụng và tìm nơi có nước để cựa mình rồi chết từ từ. Cứ thế gián trong nhà sẽ nhanh chóng biến mất.

2. Diệt gián bằng Bột baking soda

[Bạn biết chưa] Tuyệt chiêu diệt gián hiệu quả với 9 mẹo cực đơn giản

Trộn hai muỗng cà phê bột baking soda với bánh ngọt và hành phi thơm. Để hỗn hợp này gần nơi gián hay xuất hiện, khi chúng ăn phải sẽ bị phình bụng mà chết.

Vì cơ thể gián không có hệ thống thoát hơi như các động vật khác mà chứa toàn acid tiêu hóa thức ăn. Do đó hỗn hợp bánh sệt khi vào hệ tiêu hóa kết hợp với các acid sẽ tạo ra nhiều hơi khiến bụng gián phình to hết cỡ. 

3. Diệt gián bằng Nước đường

Pha hỗn hợp nước đường ngọt đậm, sau đó bỏ vào trong một cái hộp sắt rồi để ở chỗ gián thường lui tới. Khi ngửi thấy mùi đường chúng sẽ bò vào ăn và bị rớt vào trong hộp. Lúc này lũ gián sẽ tùy bạn xử lý.

4. Diệt gián bằng Nước xà phòng

Một cách khác giúp tiêu diệt gián cũng rất công hiệu và cực kỳ đơn giản đó là dùng nước xà phòng. Chỉ cần pha hỗn hợp nước xà phòng rồi cho vào bình, sau đó xịt trực tiếp lên gián hoặc tổ của chúng để có thể tiêu diệt nhanh chóng.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?