Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Phát hiện bánh khoai tây, pizza nhiễm hóa chất diệt côn trùng

Một công ty con của công ty thực phẩm Nhật Bản Maruha Nichiro đã phải thu hồi ít nhất 6,3 triệu sản phẩm thực phẩm ăn liền sau khi phát hiện một số trong đó bị nhiễm thuốc diệt côn trùng.

Sau khi khách hàng phàn nàn rằng sản phẩm của Aqlifoods có mùi bất thường, công ty đã tiến hành kiểm tra và phát hiện sự hiện diện của thuốc diệt côn trùng được gọi là malathion trong một số mặt hàng thực phẩm ăn liền, bao gồm Croquette (bán khoai tây kiểu Nhật) và pizza, sản xuất tại nhà máy ở Gunma.

Sự cố không gây ra hậu quả nào nghiêm trọng ngoài việc một em bé đã bị nôn do hít phải mùi hôi của thực phẩm nhiễm độc.
 
Aqlifoods đã phát lệnh bắt đầu thu hồi 90 mặt hàng thực phẩm đông lạnh được sản xuất tại nhà máy này vì lý do an toàn và mở một cuộc điều tra làm rõ vụ việc.
 
Theo Aqlifoods, malathion không được sử dụng trong quá trình sản xuất hoặc bất kỳ quá trình chế biến thực phẩm nào khác tại nhà máy này. Nguồn gốc nhiễm thuốc diệt côn trùng trong các sản phẩm của hãng chưa được xác định.  
 
Tuy nhiên, Aqlifoods cho biết, họ thường mua để sản xuất các sản phẩm của mình tại một công ty trong nước. Aqlifoods đã gửi mẫu bột đi kiểm tra. 
 
Ngoài ra, Aqlifoods có kế hoạch đình chỉ hoạt động tại nhà máy Gunma cho đến khi làm rõ vụ việc và Tổng giám đốc của công ty này đã công khai xin lỗi khách hàng vì sự cố trên.
 
Được biết, công ty mẹ của Aqlifoods, Maruha Nichiro, là một trong ba công ty thủy sản lớn nhất tại Nhật Bản.
 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?