Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Anh trao giải Pfizer cho nghiên cứu về muỗi truyền bệnh sốt rét

Nghiên cứu trên đã giúp phát hiện ra phương pháp tiêu diệt loài côn trùng nguy hiểm này thông qua mô thức sinh sản của chúng.

Công trình của bác sỹ Abdoulaye tập trung chủ yếu vào mô thức sinh sản của muỗi đực.

Nắm được quy luật truyền giống của muỗi là tập trung từng đàn vào một nơi mỗi ngày để giao phối trong mùa sinh sản, nhà khoa học này gợi ý rằng đây sẽ là thời điểm tốt nhất để ngăn chặn khả năng sinh sản của chúng.

Ông Diabate cho rằng nếu thành công trong việc tiêu diệt những con muỗi đực, thì sẽ tạo ra tình trạng mất cân bằng lớn trong tỷ lệ muỗi đực và muỗi cái.

Vì muỗi cái cần muỗi đực để truyền giống, nên khi muỗi đực bị tiêu diệt thì sẽ không có quá trình phối giống và điều này giúp làm giảm số lượng muỗi.

Nghiên cứu trên cũng đã giúp tìm ra các kỹ thuật mới kiểm soát muỗi, như kỹ thuật xử lý muỗi và tiêu diệt côn trùng.

Giáo sư Brian Greenwood - thành viên Ban tuyển chọn người được giải, cho biết sự phát triển các phương cách mới để kiểm soát việc lây truyền bệnh sốt rét là rất quan trọng vì phương pháp sử dụng màn chống muỗi có tẩm hóa chất diệt muỗi đang dần mất tác dụng.

Theo thống kê, bệnh sốt rét khiến khoảng 660.000 người thiệt mạng mỗi năm, trong đó hầu hết là trẻ em.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?