Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Máy bay không người lái bay theo đàn như côn trùng

Máy bay do thám không người lái

Mới đây, các kỹ sư của Boeing và các nhà khoa học thuộc Đại học Johns Hopkins (Mỹ), đã hợp tác thử nghiệm thành công hệ thống điều khiển nhiều máy không người lái cùng thực hiện nhiệm vụ tại một thời điểm. Cuộc thử nghiệm được tiến hành với máy bay do thám không người lái ScanEagle ở Oregon, Mỹ.

 

Với công nghệ mới, một người điều khiển trên mặt đất chỉ cần sử dụng một thiết bị radio quân sự và một máy tính xách tay là có thể kết nối với nhiều máy bay không người lái và điều khiển chúng thực hiện sứ mệnh đồng thời cùng một lúc.

Máy bay chiến đấu ở chiến trường

“Công nghệ mới này trong tương lai sẽ giúp máy bay chiến đấu ở chiến trường có thể yêu cầu và nhận thông tin tình báo và trinh sát quan trọng trực tiếp từ máy bay không người lái thay vì phải liên hệ qua bộ phận điều khiển mặt đất như hiện nay”, ông Gabriel Santander, giám đốc chương trình máy bay không người lái của Boeing, cho biết trên Daily Mail.

Hãng Boeing cũng cho biết, lợi thế của việc phát triển hệ thống điều khiển nhiều máy bay không người lái cùng một lúc là có thể giúp giảm chi phí, trong khi máy bay không người lái có thể thực hiện được nhiều sứ mệnh hơn với ít rủi ro hơn.

Máy bay mô phỏng côn trùng

Các nhà khoa học quân sự Mỹ hiện cũng đang nghiên cứu để kết hợp công nghệ điều khiển nhiều máy bay không người lái với những máy bay không người lái mô phỏng côn trùng trong tự nhiên. Những côn trùng máy này có thể sử dụng trong sứ mệnh trinh thám trên chiến trường và tìm kiếm nạn nhân mắc kẹt trong đống đổ nát.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?