Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Hương thảo - một loại cây vừa dùng để trang trí vừa dùng để đuổi muỗi

Dịch sốt xuất huyết đang hoành hành, phòng tránh sốt xuất huyết là vấn đề được nhiều người quan tâm. Theo các chuyên gia y tế, sốt xuất huyết lây qua trung gian muỗi vằn đốt . Vậy, 5 loại cây “đuổi muỗi” sau có thể giúp phòng tránh sốt xuất huyết.

Các trường hợp mắc bệnh do muỗi

Từ đầu năm đến nay, cả nước ghi nhận 80.555 trường hợp mắc sốt xuất huyết, 22 trường hợp tử vong. Trong đó, số trường hợp nhập viện là 69.085.

Ngoài việc các cơ quan chức năng phun hóa chất diệt muỗi gây sốt xuất huyết thì mỗi gia đình, cá nhân tự ý thức phòng chống sốt xuất huyết là việc làm hết sức cần thiết. Việc tuân thủ những lời khuyên của cơ quan y tế dự phòng như không giữ nước lưu cữu, để diệt loăng quoăng bọ gậy, các loại côn trùng gây bệnh, vệ sinh nơi ở thì trồng những loại cây thận thuộc cũng là cách hạn chế muỗi, cũng như côn trùng.

Chúng tôi xin giới thiệu những cây có hương thơm vừa là cây gia vị nhưng cũng có thể đuổi muỗi theo kinh nghiệm của nhiều người.

Hương thảo - một loại cây vừa dùng để trang trí vừa dùng để đuổi muỗi

Hương thảo - một loại cây vừa dùng để trang trí vừa dùng để đuổi muỗi

Một trong những chất chống muỗi tự nhiên được nhiều gia đình yêu thích chính là hương thảo. Hương thảo có mùi thơm đặc trưng rất dễ chịu được biết đến với nhiều công dụng, giúp đuổi muỗi, bướm, ruồi,… Cây hương thảo được trồng khá phổ biến, có thể phát triển tốt ở điều kiện khí khô nóng.

Bạn có thể trồng hương thảo trong chậu để làm ngoài ban công, cửa ra vào để trang trí, làm sạch không khí và xua đuổi muỗi. Đặc biệt bạn có thể  thưởng thức mùi thơm tuyệt vời của nó và sử dụng hương thảo để nấu ăn. Tinh dầu hương thảo là một lựa chọn đơn giản, dễ sử dụng và ít tốn kém hơn hẳn. Khi dùng nhỏ vài giọt tinh dầu để xông, bôi lên quần áo, pha với dầu nền để bôi lên da đã giúp bạn chống muỗi hiệu quả.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?