Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Sử dụng đèn diệt muỗi tại TT thương mại quận 1

Anh Bình Phòng Quản lí Trung tâm Thương mại Sài Gòn Tòa nhà 37 Tôn Đức Thắng quận 1-Tôi tin tưởng khi sử dụng đèn diệt côn trùng

>> Thuốc diệt côn trùng ruồi Perme UK 50 EC

>> Bả diệt côn trùng ruồi Vipesco - diệt côn trùng

Bệnh sốt xuất huyết đang bùng phát mạnh và trở thành dịch bệnh nguy hiểm trên cả nước. Nhưng làm sao để xua đuổi được loài muỗi đáng ghét đó trong một môi trường như Trung tâm thương mại, tòa nhà với diện tích lớn? Đó là một thách thức lớn đối với người làm quản lí như tôi

Anh_binh_phong_quan_li_Trung_tam_thuong_mai_Sai_Gon_toa_nha_37_Ton_Duc_Thang

Anh Bình_ Phòng Quản lí Trung tâm Thương mại Sài Gòn Tòa nhà 37 Tôn Đức Thắng quận 1.

Một “ma trận” cách diệt côn trùng muỗi.

Mặc dù đã sử dụng rất nhiều biện pháp như bình xịt, nhang muỗi, máy xung điện, máy xông hóa chất, mỹ phẩm đuổi muỗi nhưng thực sự kết quả không khả quan. Tôi cứ nghĩ có lẽ phải sống chung với ” lũ”, với loài vật đáng ghét này.

Sử dụng đèn diệt côn trùng muỗi

Khi đã dường như chịu khuất phục trước sự tấn công dồn dập của muỗi, ban đầu cứ nghĩ như những sản phẩm đã từng quảng cáo trước đây về công dụng cũng như khả năng ” thần thánh” trong bắt muỗi. Nhưng khi clink vào đọc từng sản phẩm diệt muỗi về đèn như DS- D6, DS-D202…và thực sự tin tưởng phần nào về loại đèn diệt côn trùng này và quyết định đặt mua.
Tôi lựa chọn đèn diệt côn trùng QE 20-2

Tôi gọi điện theo số 0986 018 930 được ghi trên Website và được nhân viên tư vấn rất chi tiết, cặn kẽ về từng sản phẩm đèn diệt côn trùng. Với mục đích sử dụng cho Trung tâm Thương mại Sài Gòn, diện tích tương lớn , theo tư vấn phân tích tôi đã lựa chọn đèn diệt côn trùng QE 20-2 cho công trình của mình.

Đèn diệt côn trùng QUEEN 20-2 tại Trung tâm thương mại Sài gòn

Sau một thời gian sử dụng, tôi nhận thấy kết quả thật khả quan, đèn hoạt động với công suất mạnh nhưng rất tiết kiệm năng lượng. Và điều đặc biệt quan trọng đó chính là khả năng bắt muỗi thật tuyệt vời và tính thẩm mỹ cao.  Đây thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy cho người tiêu dùng.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?