Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Cam kết diệt côn trùng ve chó 100% năm 2016

Phòng Ngừa Ve Chó Cho Thú Cưng

Côn trùng Ve chó sống ký sinh trên da lông của chó mèo luôn là nỗi lo lắng của mọi người nuôi thú cưng. Chúng không chỉ hút máu, làm các chú chó bị dị ứng da mà còn có thể xâm nhập vào tai trong, mũi, gây tử vong cho chó mèo.

>> Diệt côn trùng ve chó tận gốc 100% năm 2016

>> Phun thuốc nhỏ thuốc chích thuốc diệt ve chó

>> Một chú chó đã được chúng tôi trị khỏi ve chó

Bên cạnh đó, ve chó còn khiến các ký sinh trùng khác thừa cơ hội tấn công, gây ra các bệnh ngoài da khác cho thú cưng, khiến chúng bị ghẻ lở nghiêm trọng. Do đó, bên cạnh khám bệnh cho chó mèo thường xuyên, diệt ve chó cho thú cưng khi cần thì bạn cũng nên có những biện pháp phòng tránh ve chó xuất hiện, đảm bảo an toàn sức khỏe cho thú cưng của mình. Sau đây là những biện pháp phòng ngừa ve chó phổ biến và hiệu quả cho thú cưng mà bạn có thể thực hiện theo.

Vệ sinh lông cho vật nuôi

Vệ sinh lông cho chó thường xuyên là cách tốt nhất để phòng ngừa Côn trùng ve chó

Thường xuyên chải và vệ sinh lông cho chó mèo là cách phổ biến để phòng ngừa Côn trùng ve chó cho thú cưng. Chải lông cho chó sẽ giúp loại bỏ lông chết. Thông thường, lông chết là nơi tập trung khá nhiều trứng ve chó.

Do đó, sau khi chải hết lông chết xuống, bạn nên vo tròn cục lông lại rồi đốt đi để loại bỏ hoàn toàn nguồn ve, tránh nó ký sinh lại vào lông cho mèo. Không nên vứt lông vào thùng rác hoặc không dọn dẹp đám lông chết vì bọn Côn trùng ve chó sẽ bò đi khắp nhà, gây bẩn nhà cửa và có khi còn đốt vào người trẻ em, gây sưng, đau nhứt và sốt.

Công ty TNHH diệt mối và côn trùng T&C là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp diệt vụ diệt ve chó với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và phương pháp phòng trừ độc quyền. 

Cam kết diệt côn trùng ve chó

Diệt sạch hết ve 100% trên chó mèo với phương thuốc diệt Côn trùng ve chó độc quyền của riêng chúng tôi, cho hiệu quả kéo dài, ít tái phát và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho con người.

Phun thuốc phòng ngừa giúp diệt trứng, ký sinh trùng quanh khu vực chuồng trại của chó mèo, tiêu diệt môi trường sinh sôi nảy nở của chúng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Khách hàng được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, giúp đưa ra phương pháp diệt ve chó hiệu quả nhất và an toàn nhất.

Chỉ phải trả tiền trọn gói một lần, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian của bạn.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?