Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Diệt côn trùng ve chó tận gốc 100% năm 2016

Diệt Ve Chó Để Bảo Vệ Sức Khỏe Cả Nhà

Ve chó là loài côn trùng “kẻ thù” của người nuôi thú cưng. Ve chó ký sinh trên cơ thể chó mèo, hút máu, gây tổn thương da của chúng và nếu nhiễm ve nặng sẽ dẫn đến tình trạng thiếu máu thậm chí là tử vong. Không những thế, ve chó còn gây nhiều tác hại cho con người, đặc biệt là trẻ em. Do đó, diệt ve chó tận gốc là cách tốt nhất để bảo vệ thú cưng và sức khỏe của cả gia đình.

Côn trùng Ve chó đốt người gây sốt cao

Theo báo mạng Infonet, mới đây, một cháu bé 2 tuổi ngụ tại Thanh Xuân, Hà Nội vừa bị ve chó đốt đến sốt nặng, phải đưa vào cấp cứu tại Viện sốt rét và Ký sinh trùng Trung ương. Theo người thân cho biết, cháu chỉ vừa mới chơi với chú chó của gia đình mà không biết rằng chú chó này đã bị nhiễm ve.

>> Giới thiệu xà phòng trị ve chó Asuntol

>> Giới thiệu thuốc nước diệt ve chó dexoryl

>> Giới thiệu thuốc xịt diệt ve chó 2016 - ve chó

Thế là khi tiếp xúc với chó, cháu đã bị ve đốt đến phát sốt. Ban đầu, tay cháu chỉ có một vết đốt, rất dễ lầm với vết muỗi độc đốt nhưng sau đó, vết đốt này sưng và gây đau hơn, kèm theo cơn sốt. Đến khi khám bệnh thì mới biết cháu bị ve đốt. Đây là chỉ là một trong số nhiều trường hợp con người bị ảnh hưởng bởi loài Côn trùng ve chó. Chúng sẽ đốt người, gây sưng, đau và sốt cao, có khi là dị ứng da. Dễ thấy ve chó không chỉ làm hại đến sức khỏe của chó mèo mà còn gây nguy hiểm cho con người, đặc biệt là trẻ em.

Tác hại của Côn trùng ve chó với con người

Ngày nay, ở Việt Nam tồn tại loài ve phổ biến nhất là R. sanguineus, có mặt khắp nơi dù là nông thôn hay thành thị. Loài ve này chuyên đi hút máu động vật, chủ yếu là chó, mèo và một số vật nuôi khác như cừu, bò, ngựa, lạc đà…, thậm chí là những động vật hoang dã như thỏ rừng, tê tê, báo, sơn dương, lợn rừng và con người.

Diệt côn trùng Côn trùng ve chó tận gốc 100%

Không chỉ gây suy giảm sức khỏe của các con vật, chúng còn có những tác hại khôn lường cho con người như: Khi bị ve đốt, độc tố sẽ theo tuyến nước bọt của chúng đi vào cơ thể ngườ, gây viêm tấy trên da Sau 5-7 ngày sẽ gây ra hội chứng liệt và khó nói, nuốt đau, thở khó. Nếu trẻ em dưới 2 tuổi bị ve chó đốt thì còn nguy hiểm hơn, có thể gây sốt hoặc hôn mê.

Côn trùng Ve chó không chỉ hút máu chó mèo mà còn gây hại cho con người

Ngoài việc diệt ve chó cho thú cưng và chuồng trại xung quanh thì chủ nhà cũng cần phải quản lý vật nuôi chặt chẽ, không cho hoặc hạn chế cho trẻ em tiếp xúc với thú cưng nếu nghi ngờ nhiễm ve. Khi bị ve đốt, cần đến khám ngay tại các phòng khám để lấy ve ra thật cẩn thận, không làm đứt phần miệng con ve bám vào cơ thể vì chúng có thể gây dị ứng và nhiễm trùng kéo dài. Dọn sạch nhà cửa để triệt tiêu nguồn sinh sản của ổ ve, tránh cho chúng có cơ hội sinh sôi nảy nở. 

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?