Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Thuốc diệt mối an toàn - diệt côn trùng mối

Loài côn trùng mối

Mối là loài côn trùng gây hại rất lớn cho các công trình kiến trúc, đê điều, hoa màu…Tác hại và tốc độ phát tán của mối mọt không thể tiên lượng được. Các phương pháp diệt mối thủ công, dân gian không có tác dụng cho loài mối nhà ,công trình .

>> Thuốc diệt chuột vi sinh Biorat công nghệ Cuba

>> Bán thuốc trừ mối mọt Cislin 2.5 EC - Bayer - Đức

Chỉ có phương pháp diệt mối tận gốc bằng thuốc diệt mối sinh học , là cách diệt mối tận gốc duy nhất phù hợp nước ta và công nghệ sinh học đang được áp dụng phổ biến trên thế giới.  Đa số không ai chú ý tìm hiểu về con mối bé nhỏ, nghĩ nó chỉ là con côn trùng như con kiến không ai phòng mối. Chỉ khi thấy mối gây hại nghiêm trọng chúng ta mới tìm hiểu về chúng. 

Khi công trình có mối suy nghĩ đầu tiên của chúng ta là phải làm gì và mua thuốc diệt mối gì để diệt chúng ngay. Việc diệt mối hiện nay chủ yếu bằng hóa chất, thuốc diệt mối. Các loại thuốc diệt mối hiện nay đang lưu hành đều ít nhiều gây ảnh hưởng tới sức khỏe và môi trường sống. Có rất nhiều loại thuốc diệt mối trên thị trường, bạn không biết thuốc diệt mối nào hiệu quả cho công trình nhà mình và muốn chọn thuốc diệt mối an toàn không độc hại không ảnh hưởng đến sức khỏe .

Công ty thuốc diệt mối

Nhu cầu của người dùng về thuốc diệt mối tăng lên. Cầu tăng cung tăng, dịch vụ diệt mối mọt và các cửa hàng bán thuốc diệt mối mọt mọc lên khá nhiều, thậm chí có cả người bán thuốc diệt mối rong ngoài đường, các cơ sở làm thuốc diệt mối giả. Nên trên thị trường bán thuốc diệt mối và bày bán rất nhiều các loại thuốc diệt mối nhập khẩu, trong nước của nhiều hãng khác nhau, nếu không có kinh nghiệm về thuốc ta không thể biết đâu là loại thuốc diệt mối tốt chính hãng để lựa chọn.

Do chưa tìm hiểu về thuốc diệt mối nhiều người đã lầm tưởng các loại thuốc diệt mối công dụng đều như nhau mà không xem xét đối tượng áp dụng tùy từng trường hợp:” Có nhà bị mối ở chân cầu thang, nghe nhà khác dùng thuốc diệt mối mọt bảo diệt mối mọt rất hiệu quả nên xin tên thuốc để đi mua, đến cửa hàng bán thuốc bảo vệ thực vật mua y chang loại thuốc như vậy về xịt chỗ bị mối mà không hỏi người bán hàng thuốc tư vấn cho mình mua loại thuốc diệt mối và cách dùng thuốc.

Diệt mối Sinh học

Xịt thuốc vào do khu vực hay qua lại, dẫn tới người trong nhà dị ứng thuốc da tiếp xúc, mẩn đỏ da mà công tác diệt mối không hiệu quả, mối không ăn vị trí xịt thuốc mà qua chỗ khác ăn. Do gia đình đã không xác định được loại mối nên diệt theo cách tự phát không hiệu quả lại gây thêm thiệt hại cho sức khỏe người trong nhà và công trình nhà.

Hiện nay, có cách diệt mối tận gốc đang được áp dụng trong công tác diệt mối đảm bảo diệt mối tận gốc, an toàn cho mọi đối tượng sử dụng không ảnh hưởng đến môi trường đó là cách diệt mối bằng công nghệ sinh học . Cách diệt mối này dùng thuốc diệt mối sinh học kết hợp hợp hộp nhử mối.

Do mối có nhiều đặc điểm riêng của loài côn trùng, các nhà nghiên cứu về côn trùng gây hại về loài mối đã tìm ra loại thuốc diệt mối hiệu quả với cơ chế lây nhiềm nhằm ngăn ngừa sự tồn tại, sinh trưởng của chúng.

Thường các cách diệt mối trước kia chúng ta thường thấy là chỉ diệt các con mối lao động , mà mối vẫn sống khỏe re phá hoại. Diệt mối theo các cách diệt mối thủ công-dân gian không hiệu quả mà ta vẫn phải dùng  cơ chế phương pháp diệt mối mới. Diệt mối Sinh học là việc áp dụng công nghệ Sinh học sử dụng thuốc diệt mối sinh học tác động đến cơ chế hoạt động, sinh trưởng… của mối sinh sản và  tổ mối theo cớ chế lây truyền làm rối loạn quá trình trao đổi chất, mối sinh sản và tổ mối sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?