Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Trí thông minh của động vật Bạch tuộc, loài nhện

Bạch tuộc thu thập và sử dụng những vỏ dừa

>> Đề phòng ngộ độc thuốc diệt côn trùng 09/ 2015

>> Sinh vật mới đã khiến nhiều nhà khoa học phải bối rối

Bạch tuộc sử dụng những vỏ dừa làm nơi cư trú di động

Những con bạch tuộc và những chiếc vỏ dừa mà nó thu thập được đã làm kinh ngạc các nhà khoa học. Cảnh quay dưới nước đã cho thấy những con bạch tuộc thu nhặt và vận chuyển các vỏ dừa bị con người bỏ đi để tạo nên nơi trú ẩn di động của chúng.

Theo các nhà khoa học đây là bằng chứng đầu tiên về các việc sử dụng công cụ của loại bạch tuộc, một hành vi vốn được coi chỉ có ở các loài động vật cao cấp.

Bộ não phát triển khiến loài chim trở nên hấp dẫn hơn

Trí thông minh của động vật Bạch tuộc, loài nhện

Một con chim đực đang trình diễn bộ não thông minh của nó

Nghiên cứu về loại chim đực có bộ lông sặc sỡ đã chỉ ra rằng những con có trí thông minh cao hơn thì sẽ quyến rũ hơn đối với con cái.

Các nhà khoa học đã đưa những bài kiểm tra nhận thức đối với một nhóm các con chim đực sặc sỡ để đánh giá khả năng nhận thức của chúng.

Những con chim đực thực hiện tốt các bài kiểm tra thì cũng có khả năng hẹn hò nhiều hơn với các con cái so với những đối thủ "ngu ngốc" hơn.

Nhện "nghi binh" để bắt mồi

Loại nhện khéo léo bẫy con mồi. 

Các nhà khoa học đã phát hiện ra một loài nhện tạo ra mô hình của cơ thể của chính mình để phân tâm kẻ thù. Các hành vi của loại nhện cũng đã cung cấp lý do giải thích cho việc nhiều loại nhện thích trang trí mạng lưới của nó bằng những đồ trang trí lạ mắt.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?