Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Con giáp chuột, diệt con chuột, diệt chuột giá rẻ năm 2015

1/ Tuổi Chó (Tuất): 

Người tuổi này thường biểu hiện tập trung mọi phẩm chất tốt nhất của con người. Ngay thẳng, chân thành, biết mình, biết người , có đức tin và có độ tin cậy cao. Đại lượng, không vụ lợi, tuổi Chó ít giao du, sống kín đáo, bướng bỉnh và thẳng thắn, giỏi quản lý, giỏi hoạt động xã hội. Họ hợp người tuổi Chó, Hổ, Mèo, Ngựa, không hợp tuổi Trâu, Gà. Kỵ nhất là tuổi Rồng, Dê.

2/ Tuổi Lợn (Hợi): 

Người tuổi Hợi thường kiên định, kiên trì, cuộc đời tuổi Lợn mang tính mục đích rõ rệt. Ít bạn nhưng có tình, sẵn sàng hy sinh vì bạn. Ít nói, nhưng vẫn không biết giữ bí mật. Tuổi Lợn không thích cải vã. Đường tình duyên không thuận, họ hợp tuổi Mèo, Dê, tránh tuổi Khỉ, đại kỵ tuổi Rắn.

3/ Tuổi ngựa (Ngọ): 

Vui tính, ba hoa, mồm mép, khá nổi tiếng và dễ được cảm tình. Giỏi kinh doanh, giỏi đoán ý đồ người khác để “lựa lời mà nói”. Tuổi Ngựa nhiều tài nhưng khó tính, cầu kỳ trong ăn mặc, cầu toàn trong công việc nên họ coi tình yêu là thứ yếu. Họ dễ bị lừa trong yêu đương cho dù họ rất thích độc lập sáng tạo. Họ hợp với Hổ, Dê. Kỵ với tuổi Chuột.

4/ Tuổi Dê (Mùi):

Nhạy bén, tinh tế trong cảm xúc, cuồng nhiệt nhưng cũng dễ thất vọng bi quan. Dễ thích nghi với người mọi kiểu. Cuộc đời ít gặp may nhưng rất mộ đạo. Đời sống vật chất tạm ổn. Họ hợp với người tuổi Mèo, Lợn, Ngựa. Kỵ tuổi Chuột, Chó, Trâu.

5/ Tuổi Mèo (Mão):

Là tuổi thành đạt, nhã nhặn, khiêm nhường, hiếu thảo và giao thiệp rộng. Cuộc đời nhiều may mắn nhưng hay ba hoa đúng lúc, đúng chỗ. Ít cáu giận, dễ đi vào kinh doanh buôn bán. Tuổi này dễ khóc dễ cười, chăm học, chăm đọc sách nhưng ít tài năng đặc biệt. Rộng rãi trong giao tiếp song bảo thủ, so đo. Hợp với tuổi Chó, Dê, Lợn, khắc với tuổi Chuột, Gà; không hợp tuổi Rồng.

6/ Tuổi Rồng (Thìn):

Người tuổi Thìn thường khỏe mạnh, năng nổ, xốc vác, dễ bị khích bác, kích động, khó làm chủ bản thân. Vừa ngang ngạnh lại vừa độ lượng nên dễ giàu có và dễ được tiếng tăm, tuy vậy cũng rất dễ bị lôi kéo vào việc xấu. Tuổi này về già thì nhàn, nhưng không kín miệng. Nên lấy người tuổi Chuột, Rắn, Khỉ, Gà. Tránh người tuổi Rồng, Trâu, Chó.

7/ Tuổi Khỉ (Thân):

Thông minh, hiểu nhiều, biết rộng nhưng không để tâm nhiều đến công việc. Nhớ thì làm, quên thì cho qua luôn mặc dù khi xử lý công việc thì khá nhanh. Dễ hòa nhập, quảng giao, trí nhớ tốt. Đường nhân duyên không lấy gì làm may mắn. Gặp tuổi Chuột hoặc tuổi Rồng thì tốt, gặp tuổi Lợn, Rắn thì kém may mắn, gặp tuổi Hổ thì đại họa.

8/ Tuổi gà (Dậu):

Tuổi bận rộn, lo toan, tham công tiếc việc, việc gì cũng muốn làm mà dễ bi quan, thất vọng. Thích hoạt động xã hội. Tự tin nhưng lại ít tin người. Luôn luôn tỏ ra viển vông, kỳ cục. Tiêu pha lãng phí nhưng tính khí thật thà, chất phác. Họ, hợp với người tuổi Trâu, Rắn, Rồng. Tránh tuổi Gà, Chuột, Chó. Kỵ nhất là tuổi Mèo.

9/ Tuổi Chuột 

(Tý) tính tình  thường vui vẻ, xởi lởi, dễ gần, dễ mến nhưng hay lo vặt vãnh nên cũng dễ cáu giận. Học thức ít nhưng tự tin và tự trọng. Thích làm đẹp làm sang cho bản thân nhưng trong khuôn khổ cho phép. Tuổi diệt Chuột hợp với các tuổi Khỉ, Rồng, Trâu, nhưng lại kỵ với các tuổi Rắn, Chó và Lợn, đặc biệt rất kỵ tuổi Ngựa…

10/ Tuổi Trâu (Sửu): 

Là người nhẫn nại, ít lời, không hay khoe khoang về mình, do đó dễ tranh thủ được sự giúp đỡ của người khác. Tính nóng, chăm làm, khéo tay và quyết đoán, không thích nhún nhường kẻ cản trở con đường thăng tiến của họ. Làm ăn đối với họ là quan trọng nhất, tình cảm là chuyện thứ yếu nên người tuổi Sửu thường khó lấy vợ, (chồng). Tuổi hợp là tuổi Chuột hoặc Gà. Kỵ người tuổi Chó và nhất là tuổi Lợn.

11/ Tuổi Rắn (Tỵ): 

Khôn ngoan, có ý chí, gặp may nhiều và dễ thành đạt. Thích lòe loẹt, phông trương nhưng ích kỷ và keo kiệt. Đa nghi nhưng khi cho tiền ai thì cũng cho rất nhiều. Họ thích khen nịnh vì tuổi này khá lãng mạng. Con gái Nhật cho dù tuổi gì cũng thích đựơc một lần gọi là “mỹ nhân tuổi tỵ”. Họ hợp với tuổi Trâu, Gà, xung khắc với Hổ, Lợn.

12/ Tuổi Hổ (Dần): 

Là người nhạy cảm, đa tình có đời sống nội tâm cao nên thường do dự. Tuổi Hổ trọng người ít tuổi, kỵ người cao tuổi hơn mình. Quả cảm, kiên trì nhưng có vẻ ích kỷ, thiển cận. Tuổi này dữ vía, ma quỷ cũng phải tránh đường, do đó người Nhật thường cầu mong trong gia đình có người tuổi Hổ. Tuổi này hợp duyên với tuổi Ngựa (Ngọ) và Rồng (Thìn), khắc tuổi Trâu, Rắn (tỵ) và Khỉ (Thân)…

12 con giáp của người Phương Đông

Phép tính tử bình cũng dựa trên tử vi, và sử dụng nhiều đặc điểm của tử vi. Người Nhật dựa vào các yếu tố như: Năm tháng ngày giờ, theo can chi của các yếu tố đó, từ đây sẽ tạo ra bát tự và người Nhật xét đoán công việc cuộc đời trên sự tính toán bát tự này theo các quy luật Âm Dương – Ngũ hành.

Họ còn xây dựng một quan niệm cho các tuổi theo các con vật. Nhân dịp xuân về chúng ta thử tìm hiểu những quan niệm của người Nhật về từng con giáp ứng với số phận và tính cách mỗi con người như thế nào… những thông tin này hoàn toàn mang tính chất tham khảo vui.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?