Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Dịch vụ phòng chống, kiểm soát mối cho công trình xây dựng toàn quốc

Việc phòng chống mối cho công trình chuẩn bị xây dựng được các nước trên thế giới tiến hành và áp dụng thành tiêu chuẩn công trình đạt chuẩn. Theo tiêu chuẩn của Bộ Xây Dựng Ban hành năm Phụ Lục D – TCXD 204 – 1998: Bảo vệ công trình xây dựng, phòng chống mối cho công trình mới bắt đầu xây dựng và theo quyết định 221/1998/QĐ/ BNN – XDCB của Bộ trưởng Bộ Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn về định mức dự toán cho công tác điều tra, khảo sát, và xử lý mối. Vì vậy công tác phòng chống mối trước khi bắt đầu xây dựng cần phải tìm hiểu và nghiên cứu tùy theo công trình, vùng đất … để đưa ra một phương thức xử lý thích hợp mang lại hiệu quả cao.

>> Dịch vụ tiêu diệt kiểm soát mối cho nhà ở dân dụng, chung cư

Đối với việc phòng chống mối cho công trình xây dựng ngoài việc nắm được đặc điểm chủng loại mối … mà còn kể đến cấu trúc của ngôi nhà mà bạn đã xây, chuận bị xây dựng, mỗi loại kiến trúc đều có những đặc điểm khác nhau. Do đó khi tiến hành khảo sát nhân viên kỹ thuật phải tìm hiểu, va phân tích được các yếu tố quan trọng trong tiến trình đưa ra phương án phòng chống mối.

Thông thường mối thường tấn công xâm nhập theo 03 đường chính như sau:

Mối tấn công và xâm nhập từ dưới đất lên và từ các vùng lân cận vào công trình:

Mối đất đi lại thường xuyên từ tổ tới nơi có gỗ hay những vật liệu có chứa chất cenlulo mà chúng ăn. Việc đi lại của chúng chỉ được thực hiện trong gỗ hay trong các đường đất mà chúng tạo ra. Bán kính của những đường đất riêng lẻ mà chúng tạo ra ở những nơi lộ thiên chỉ bằng ruột bút chì. Mối sẽ tấn công từ dưới lòng đất và các vùng lân cận xung quanh công trình theo các khe kẻ nứt cửa tường nhà để tìm đường thức ăn.

Dịch vụ phòng chống, kiểm soát mối cho công trình xây dựng toàn quốc

Mối xâm nhập và tấn công bằng “đường không”:

Mối sinh sản chính(mối lập tổ), là những con thuộc nhóm mà mọi người thường thấy. Con trưởng thành có cánh và có màu xẫm hơn so với các thành viên khác trong tổ. Bốn cánh của chúng có độ dài bằng nhau và kéo dài hơn phần bụng. Với mối thợ thì thời gian phát triển chỉ kéo dài trong vài tháng nhưng với mối lập tổ phải mất mười hai tháng. Cả mối sinh sản đực và cái rời tổ với một số lượng lớn vào muà thu và mùa xuân.

Thường thì đây là những con mối lập bầy được phát hiện đầu tiên. Các điều kiện về môi trường phải phù hợp trước khi mà mối bay đi và lập tổ. Như nhiệt độ, độ ẩm trong và ngoài tổ, điều kiện ánh sáng thậm trí cả khí áp cũng ảnh hưởng đến các hoạt động lập tổ. Nhìn chung thì chúng thường xuất hiện vào những ngày nắng ấm với độ ẩm cao(sau các đợt mưa rào).Sau khi bay được một khoảng cánh ngắn, cánh của chúng sẽ bị rụng, con đực và con cái kết hợp với nhau và cố tạo ra một tổ mối mới. Vậy việc xâm nhập của mối theo phương thức này cần phải có điều kiện và nhiệt độ, độ ẩm tốt.

Mối tấn công xâm nhập qua đường lây nhiễm:

Trong quá trình xây dựng các khúc gỗ mục đã bị nhiễm mối mà người ta không để ý vẫn còn tồn tại trên mặt đất, hay trong quá trình vận chuyển đồ đạt, cửa gỗ, tủ gỗ, hay các vật dụng bằng gỗ đã bị nhiễm mối mà không biết. Nên mối từ các nơi này tấn công ra và gây ảnh hưởng đến toàn bộ các vật dụng bằng gỗ trong tòa nhà.

Liên hệ mua thuốc diệt côn trùng tại công ty diệt côn trùng

CÔNG TY DIỆT TRỪ MỐI - CÔN TRÙNG T&C

ĐC: 155/9A12 Trường Chinh, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TPHCM

VP tại Bình Dương: 100 Hoàng Hoa Thám, P. Hiệp Thành, Tp. TDM, Bình Dương

ĐT: (08) 668 57668 - Fax: (08) 3719.3397  -  Hotline: 0986.018.930

Email: [email protected]  -  Website: www.vndietcontrung.com

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?