Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Thủ thuật, cách diệt gián độc đáo nhất Sài Gòn

Để không bị lũ gián quấy rầy trong ngôi nhà đang sinh hoạt là điều quan tâm của rất nhiều quý vị. Nhằm bổ sung thêm về một giải pháp giản tiện, an toàn nhưng rất hiệu quả để tiêu diệt lũ gián khó chịu nầy,  chúng tôi xin chia sẻ cùng các bạn thông tin về một cách diệt gián độc đáo từng cập nhật được, mời cùng tham khảo .

Mùa mưa đã đến, là cao điểm sinh sôi nẩy nở của loài gián. Do môi trường bị xáo trộn vì các dòng chảy trong cống rãnh cũng như trên bề mặt các khu dân cư, nên lũ gián cứ nháo nhào chui ra từ các hố ga và đường ống thoát nước của các hộ gia đình chúng ta. Trong bữa ăn hoặc trong giấc ngủ ngon mà bị sự quấy rầy của lũ gián đúng là thảm họa vô cùng khó chịu đối với chúng ta. Bình xịt diệt côn trùng là chọn lựa tức thì để trừng trị đích đáng lũ gián. Dư âm là chúng ta sẽ bị ngạt thở khó chịu vì hóa chất còn lũ gián thì chạy lung tung khắp xó xỉnh trong nhà cả buổi mới chết. Sau cùng là gia chủ phải mất công vệ sinh đi thu gom dọn dẹp tử thi lũ gián.

Cách diệt gián hiệu quả và độc đáo

Gián là một loại côn trùng chuyên sống trong bóng tối ẩm ướt như cống rãnh,nơi có nguồn thức ăn dư thừa hoặc chất thải do chúng ta bỏ đi. Bởi vậy sự hiện diện của loài gián trong nhà quả là điều khó chịu,bởi chúng là loài có cánh khó xua đuổi. Ngoài ra gián còn là nhân tố lây lan nhiều bệnh qua đường tiêu hóa nếu một khi chúng vô phép nếm món ăn trước chúng ta. 

Đặc biệt những nhà hàng quán ăn là nơi quy tụ ưa thích của loài gián vì sẵn nguồn thức ăn thừa thải. Sự xuất hiện của loại côn trùng nầy trong môi trường ẩm thực là tai họa cho chủ nhân. Các nhà hàng,quán ăn muốn không bị thực khách bỏ đi hoặc muốn đạt chứng nhận vệ sinh môi trường và an toàn thực phẩm không có cách nào khác là phải tiêu diệt hoàn toàn lũ gián vậy. Một cách diệt gián hiệu nghiệm  sưu tầm được mời tham khảo sử dụng thử. Đây là cách diệt côn trùng mà không gây ra mùi làm ảnh hưởng tới thực khách, như khi sử dụng các loại thuốc xịt hóa chất khác.

  • Diệt gián trong nhà

  • Dịch vụ diệt muỗi

  • Phun muỗi phòng dich cúm A/H1N1

Bạn mua một ít bánh ngọt bỏ vào soong nhỏ + chút sữa tươi + chút bơ + 2 muỗng cà phê bột boric acid trộn chung tất cả ra chất sệt thơm. Thế là bạn dùng chất bánh ngọt thơm, sệt ấy quẹt trong những kẻ vách tường hay vách tủ hoặc bạn dùng một cái nắp chai CocaCola nhỏ, trét một chút chất sệt dẻo và đem nắp ấy vào phòng ngủ để nơi góc tường. Chừng 48 tiếng sau bạn sẽ ngạc nhiên thấy nhiều con gián ăn vào, phình bụng và tìm chỗ nào có nước uống như phòng vệ sinh, cụ cựa mãi và chết từ từ. Sau đó tiệt luôn vấn đề gián trong nhà bạn.

Liên hệ mua thuốc diệt côn trùng

CÔNG TY DIỆT TRỪ MỐI - CÔN TRÙNG T&C

ĐC: 155/9A12 Trường Chinh, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TPHCM

VP tại Bình Dương: 100 Hoàng Hoa Thám, P. Hiệp Thành, Tp. TDM, Bình Dương

ĐT: (08) 668 57668 - Fax: (08) 3719.3397  -  Hotline: 0986.018.930

Email: [email protected]  -  Website: www.vndietcontrung.com

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?