Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Hướng dẫn cách diệt chuột - Bẫy chuột bán nguyệt

Chuột phá hoại

Chuột phá hoại, ăn xén thực phẩm - Truyền bệnh - phá hoại vật liệu cách ly của tường nhà - Gặm phá dây điện gây nguy cơ hỏa hoạn.Chúng đã xâm nhập như thế nào vào văn phòng, nhà xưởng của bạn; đã cắn phá đồ đạc, tài sản của bạn ra sao. Và chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách ngăn chặn, diệt trừ hoặc tóm sống chúng.

Thông thường, đối với các nhà máy, xí nghiệp, khách sạn, nhà hàng,....có khuôn viên rộng, chúng tôi sử dụng các trạm bả chuột đặt bao quanh khuôn viên nhằm diệt trừ và ngăn chặn chuột xâm nhập vào các khu vực bên trong. Các hộp bả được chế tạo theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới, kích thích chuột vào ăn bả nhưng an toàn cho vật nuôi, đồng thời bảo vệ bả khỏi các tác động của môi trường. Các trạm bả này cũng không làm ảnh hưởng tới cảnh quan trong khuôn viên.

Bẫy chuột bán nguyệt

Đối với khu vực bên trong nhà xưởng, văn phòng sử dụng kết hợp các loại bẫy (bẫy dính, bẫy lồng, bẫy đập, bẫy bán nguyệt,...) để bắt sống chuột. Việc làm này được thực hiện trong một vài ngày nhằm chấm dứt ngay tình trạng chuột xâm nhập và cắn phá đồ đạc, tài sản của bạn

Nếu nhà ở của bạn bị viếng thăm bởi những vị khách không mời này, bạn có thể tự giải quyết bằng cách tìm mua và sử dụng các loại bẫy chuột có bán trên thị trường. Khả năng diệt chuột sẽ thành công hơn nếu Quý khách hàng sử dụng hoá chất diệt côn trùng cuả Chúng tôi!

---------------------------------------

155/9A12 Truong Chinh.P Tan Hung Thuan Q12

Tel:08 3719 3397 Hotline:0986 018 930

 Email:[email protected]

 Website:dietcontrung24h.vn , vndietcontrung.com

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?