Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Camera lấy cảm hứng từ mắt côn trùng

Các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Illinois ở Urbana-Champaign và Đại học Tây Bắc cho hay, máy ảnh của họ mô phỏng mắt phức của một loài ruồi, với gần 200 ống kính nhỏ xíu, có nghĩa là một mắt lớn tổng hợp từ nhiều mắt nhỏ.

Camera lấy cảm hứng từ mắt côn trùng

 

Các ống kính của camera mới là một hình bán cầu, có thể chụp ảnh với góc cực rộng, theo AFP dẫn thông cáo báo chí trên website của Đại học Tây Bắc.

Công nghệ này có thể tìm được chỗ đứng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị do thám tương lai, hoặc ứng dụng trong qui trình nội soi y khoa.

Nhà nghiên cứu Yonggang Huang của Đại học Tây Bắc cho hay mỗi camera nhỏ trong tổ hợp hình bán cầu bao gồm thấu kính nhỏ và bộ phận dò hình ảnh riêng biệt.

Tuy nhiên, khi gộp lại toàn bộ, camera có thể chụp được ảnh cực nét với góc gần 180 độ, trong khi công nghệ hình ảnh hiện tại chỉ chụp đơn thuần một mặt ảnh.

Hướng phát triển kế tiếp có thể là kết hợp 2 hình cầu thành một góc nhìn 360 độ hoàn chỉnh.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?