Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Kiến được đưa lên vũ trụ - Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS)

Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS)

Khoảng 800 con kiến sẽ được đưa lên Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) trong một nhiệm vụ nghiên cứu mới.

>> Gần 100 con cá sấu sổng chuồng trong mưa lũ ở Trung Quốc

>> Loài kiến với tốc độ cắn kỷ lục, diệt kiến tận gốc

>> 4 Nguyên tắc phòng trừ sâu hại hiệu quả nhất 2016

Telegraph cho hay, các thí nghiệm có liên quan đến thói quen tìm kiếm thức ăn của loài động vật này.

Theo các chuyên gia, mục đích của việc đưa kiến lên ISS là nhằm nghiên cứu sự thay đổi hành vi của loài kiến trong môi trường không trọng lực.

Kiến được đưa lên vũ trụ

Stefanie Countryman, giám đốc chương trình nghiên cứu, cho biết khi tập trung với mật độ cao, mỗi con kiến sẽ tìm kiếm ở một khu vực nhỏ trong một vòng tròn và di chuyển ngẫu nhiên. Ngược lại, với mật độ tập trung thấp, mỗi con kiến sẽ thể hiện hành vi tìm kiếm bằng cách đi theo đường thẳng.

Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA)

Số kiến này sẽ được đưa lên ISS bằng tàu chở hàng không người lái Cygnus, từ căn cứ bay của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) tại Wallops, bang Virginia.

Trên ISS, các nhà khoa học đồng thời sẽ thực hiện thí nghiệm về hiệu quả của thuốc kháng sinh trên vi khuẩn E-coli trong không gian. Nhóm chuyên gia hy vọng việc xác định được các gene chống lại thuốc kháng sinh có thể giúp phát triển thêm nhiều loại thuốc có tác dụng hơn.

Trong nhiệm vụ này, tàu chở hàng không người lái Cygnus sẽ mang theo 28 vệ tinh mini, hay còn được gọi là Doves. Với kích thước nhỏ hơn một hộp bánh mì, các vệ tinh này sẽ gửi được nhiều hình ảnh trái đất từ không gian với tốc độ nhanh hơn các vệ tinh hiện nay

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?