Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Những công dụng của bia mà bạn chưa hề nghĩ tới

Tẩm ướp thịt

Ngoài công dụng làm đồ uống tuyệt hảo của cánh mày râu, bia còn là nguyên liệu tẩm ướp thịt được các bà nội trợ tin dùng. Chỉ cần tẩm ướp thịt với bia sau vài tiếng (càng lâu càng tốt), bạn sẽ có một món thịt ngon tuyệt!

Gọi ý cho bạn một số món ăn cực ngon và hấp dẫn khi chế biến với bia: Sường heo nấu bia, Mực bao bia, Nghêu ướp bua bỏ lò... Những món ăn với bia này đảm bảo sẽ giúp bạn có một bữa ăn ngon và ấn tượng vì mùi vị đặc biệt, khón quên của nó.

Loại bỏ sên một cách tự nhiên

Sên là côn trùng gây hại trong vườn nhà bạn. Thay vì sử dụng các loại thuốc trừ sâu độc hại, hãy đặt một chiếc đĩa bia nhỏ trong vườn và thay bia tươi mỗi ngày. Những con sên sẽ bị hấp dẫn bởi mùi bia, say và chết đuối trong bia.

Như vậy, vườn cây nhà bạn sẽ không bị lũ sên tấn công nữa, và bạn cũng không mất thời gian bắt ốc sên hại cây như trước

Khiến cây cối thêm tươi tốt

Men bia và các chiết xuất khác có trong bia rất tốt cho cây cối. Vì vậy hãy tưới bia thừa lên gốc cây và quan sát những hiệu quả của bia đối với cây.

Khi trong nhà có những bữa tiệc tùng, ắt hẳn sẽ còn thừa bia, bạn hãy tận dụng những ly bia chưa uống hết để tưới cây. Vừa giúp cây côi trong nhà bạn xanh tốt, lai vừa không lãng phí.

Nhào bột làm bánh

Khi nhào bột làm bánh, bạn thường bỏ thêm một chút phụ gia – thường là bột nở. Nhưng còn một phương pháp khác thay thế, đó là dùng bia. Bọt và men bia sẽ khiến bánh mềm và xốp hơn

Ngăn cản ong và côn trùng

Ong và côn trùng bị hấp dẫn bởi mùi bia – vì thế thay vì sử dụng dầu xả hoặc nến, hãy dùng bia để xua đuổi côn trùng. Nấu nhà bạn có nhiều ong và côn trùng, hãy để một bát bia ở xa nhà một chút, mùi bia sẽ hấp dẫn lũ ong và côn trùng, và chúng sẽ không làm phiền bạn nữa.

Dưỡng da từ bia

Bia là một loại dưỡng chất tuyệt vời dành cho da. Hãy đổ bia đầy bồn tắm và ngâm mình thư giãn – đây là một phương pháp hiệu quả để bổ sung các tinh thể muối cho làn da thêm phần khỏe mạnh.

Đánh bóng đồ gỗ

Bia là một chất đánh bóng đồ gỗ tốt đến ngạc nhiên. Hãy đổ một chút bia lên một tấm khăn lau mềm, sau đó dùng khăn lau đồ gỗ và cuối cùng lau lại với một miếng vải khô. Bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên với vẻ ngoài sáng bóng của đồ gỗ sau khi được lau bằng bia.

Làm dịu cơn đau bụng

Nếu bạn bị rối loạn tiêu hóa, hãy từ từ nhấp từng ngụm bia, làm như vậy sẽ rất hiệu quả - chất cồn trong bia có tác dụng gây tê giúp làm dịu cơn đau. Lưu ý: phương pháp này không áp dụng cho những người viêm loét dạ dày.

Gội đầu

“Dầu gội” bia có thể biến mái tóc bị tổn thương trở nên bóng bẩy. Đây cũng là một lựa chọn tốt hơn nhiều các loại dầu gội chứa nhiều hóa chất. Chỉ cần hòa 1 lon bia với 1 quả trứng gà sống để gội đầu – hỗn hợp này có thể tạo bọt giống như các loại dầu gội thông thường. Sử dụng phương pháp này thường xuyên, bạn sẽ thấy ngạc nhiên bởi tác dụng của nó.

Tốt nhất bạn nên sử dụng liệu pháp điều trị đặc biệt này mỗi tháng một lần. Bạn cũng có thể sử dụng bia như dầu xả - thoa bia lên tóc, mát xa tóc, rồi sau đó xả lại với nước sạch.

Bia giúp trị mụn và cân bằng độ pH của làn da

Bia có một số đặc tính kháng khuẩn giúp chống lại mụn trứng cá. Vì vậy, đây cũng là một liệu pháp chăm sóc an toàn đối với những bạn có làn da mụn.

Nếu độ pH của làn da của bạn không được duy trì hợp lý thì nó có thể gây ra rất nhiều vấn đề như da khô hoặc da dầu. Tuy nhiên, bia sẽ giúp bạn cân bằng độ pH cho làn da rất hiệu quả.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?