Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Stag Beetle đắt nhất cho giới siêu giàu

1. Stag Beetle

>> Hyacinth Macaw đắt nhất cho giới siêu giàu

>> Toucan và De Brazza’s Monkey đắt nhất cho giới siêu giàu

Stag Beetle là một loài bọ cánh cứng kỳ lạ, và điều đó cũng khiến cho mức giá của nó cao tới chóng mặt. Loài côn trùng này có hàm trên màu đỏ và nhô hẳn ra khỏi đầu, tạo nên một hình dáng tương đối kỳ quặc. Trung bình, mỗi con Stag Beetle có chiều dài từ 2 -3 inch (5 đến 7,6 cm), song đã từng có một con sở hữu chiều dài hơn vậy được đem bán và mang về cho chủ nhân 89.000 USD.

2. White Lion Cubs

Những vật nuôi đắt giá nhất thế giới

Sư tử trắng có thể được tìm thấy, song rất hiếm tại các khu vực hoang dã thuộc Nam Phi. Theo báo cáo của Tổ chức bảo vệ sư tử trắng toàn cầu, hiện chỉ có khoảng 300 cá thể này còn tồn tại. Do vậy, mức giá của nó cũng leo lên tới138.000 USD.

3. Sir Lancelot Encore

Những vật nuôi đắt giá nhất thế giới

Sir Lancelot Encore là sản phẩm của một quy trình nhân bản, khi đôi vợ chồng Edgar và Nina Otto quyết định sử dụng ADN của chú chó cũ là Sir Lancelot chết năm 2008. Tổng cộng, đôi vợ chồng này đã phải bỏ ra 155.000 USD để "phục sinh" chú chó cưng sau khi chiến thắng trong một cuộc đấu giá nhằm giành quyền nhân bản sinh học.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?