Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Chính phủ Mỹ bị kiện vì diệt ong

Nguyên đơn cáo buộc Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) không bảo vệ côn trùng - nhóm động vật thụ phấn cho khoảng ba phần tư tổng số cây lương thực trên toàn thế giới - khỏi tác động của các hóa chất độc trong nhóm thuốc diệt côn trùng neonicotinoid, Guardian đưa tin.

"Chúng tôi đã đề nghị EPA bảo vệ ong nhiều lần. EPA đã từ chối đề nghị của chúng tôi nên chúng tôi buộc phải kiện họ", Peter Jenkins, một luật sư đại diện cho Trung tâm An toàn Thực phẩm, nói. Trung tâm An toàn Thực phẩm đại diện cho liên minh của những người nuôi ong, nhà bảo tồn và những người bảo vệ an toàn thực phẩm.

Rất có thể Liên minh châu Âu (EU) sẽ cấm sử dụng nhóm thuốc diệt côn trùng Neonicotinoid sau khi Cao ủy phụ trách y tế cam kết sẽ tăng cường mức độ bảo vệ ong.

"Những người nuôi ong ở Mỹ không thể tồn tại lâu dài do những loại thuốc diệt côn trùng mà EPA cho phép sử dụng. Những thuốc diệt côn trùng ấy đang tiêu diệt ong của chúng tôi", ông Steve Ellis, một người nuôi ong tại bang Minnesota và California, phát biểu.

EPA từ chối bình luận về vụ kiện, song khẳng định rằng họ đang khẩn trương soạn thảo những quy định mới để ngăn chặn tác động của thuốc diệt côn trùng đối với ong và các loài động vật thụ phấn khác

"Các chuyên gia của chúng tôi đang đánh giá tác động của thế hệ thuốc diệt côn trùng neonicotinoid do người dân tỏ ra lo ngại về những tác động của chúng đối với ong. Tuy nhiên, quá trình đánh giá sẽ không thể kết thúc trước năm 2018", EPA tuyên bố.

 

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?