Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Hạn chế sự phát sinh các loài gián gây hại 2016

Với hơn 4.500 loài khác nhau, côn trùng gián chúng sinh sống và ở khắp mọi nơi và được xuất hiện trước khủng long, côn trùng gián có thể mang lại mần bệnh cho con người. Tùy theo loài mà độ dài đôi cánh có thể khác nhau, từ 2 – 3mm đến 80mm , ôm kín lưng, có thân màu nâu sáng hoặc đen, rất ít khi bay.

>> Cung cấp bả diệt gián Đức Maxforce FC

>> Thuốc diệt côn trùng gián Cleanbait Power dạng gel

>> Thuốc diệt trừ muỗi, gián Crack Down 10 SC

Một số loài côn trùng gián thường gặp như

Loài côn trùng gián sinh trưởng qua 3 giai đoạn: Trứng, thiếu trùng và côn trùng trưởng thành. tùy theo điều kiện và nhiệt độ và độ ẩm thích hợp, trứng côn trùng gián có thể nở thành thiếu trùng và từ 1-3 tháng.

Hạn chế sự phát sinh các loài gián gây hại 2016

Côn trùng gián nhà thường sống chung với người và gây hại cho con người ở trong nhà tại những vùng có khí hậu nhiệt đới, ôn đới, ấm áp, ẩm thấp, có thức ăn thích hợp.

Tác hại của côn trùng gián

Bạn đã gặp loại sinh vật kỳ lạ như loài này chưa? bị mất đầu nhưng vẩn tiếp tục sống vài tuần, thậm chí đầu sau khi lìa khỏi cổ vẩn có thể sống được vài giờ. Ngoài ra chúng có thể sống nhởn nhơ ở vùng nổ bom nguyên tử,đầy các chất phóng xạ. và theo 1 nghiên cứu tại Nhật cho thấy đây là loài sinh vật có trí nhớ, một đều vô cùng hiếm mà chỉ co ở loài động vật có vú mới có. Vì thế, đã phòng trừ va tiêu diệt nó một cách hiệu quả con người cần biêt tập tính và tác hại của chúng gây ra.

Chuyên sống ở nhửng nơi bẩn thiểu hủy hoại và làm thức ăn nhiểm khuẩn, gậm nhấm vật dụng gia đình như: Sách vở, quần áo,… Vừa ăn vừa nôn mửa nhửng thức ăn mà chúng tiêu hóa một phần và đào thải phân ở khắp nơi. Chính vì thế, sẽ gây hại đến sức khỏe của mọi người khi sinh sống chung với chúng. Đặc biệt, các chất bài tiết, nôn mửa từ miệng côn trùng gián, có mùi rất khó chịu và rất nhiều người bị dị ứng khi có sự tiếp xúc với chúng.

  • Không phải tác nhân gây bệnh nhưng nó là loài trung gian truyền bệnh và phát tán 1 số mần bệnh cho con người: Tiêu chảy, kiết lỵ, dịch tả, phong, dịch hạch, thương hàn, kích thích dị ứng, viêm da, mí mắt và các rối loạn hô hấp. Nguyên nhân nhửng bệnh lý trên chính là do loài vật này hay chui vào các ống rảnh, nhà vệ sinh, nhửng nơi dơ bẩn để tìm thức ăn, sinh sống rồi vào nhà ở để trú ẩn.
  • Khoảng 50 con gián di cư có thể xóa sổ một ngôi làng 200 người trong vòng chưa đầy 1 tuần nếu không có đủ thuốc điều trị các căn bệnh mà do nó gây ra. Hệ miển dịch của bàn hầu như bị phá hủy hết hoàn toàn trong ít ngày nếu chẳng may bị 1 số bệnh do loài côn trùng này gây nên.
  • Chúng có khả năng vô hiệu hóa 98% sức mạnh cơ bắp và sự nhanh nhẹn của bạn, chỉ để lại cho bạn 2% khả năng để phản kháng , chống cự, la hét để phủi chúng ra khỏi người.
  • Phá hủy tài sản khôn lường.

Dịch vụ diệt côn trùng gián của chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ diệt gián, sẽ mang đến cho quý khách và người thân môi trường sống trong sạch và an toàn nhất.

Phương pháp diệt gián vật lý.

Tái tạo lại vệ sinh sạch sẽ nơi côn trùng xuất hiện để hạn chế sự phát sinh và phát triển của các loài gián gây hại.

Phương pháp diệt hóa học.

Phun hóa chất dạng sương: Được áp dụng trong các không gian bên trong các nhà… giúp tiêu diệt ngay các loại gián đang có mặt. Hóa chất được tồn lưu ở các khu vực đã xử lý nhằm hạn chế sự xâm nhập của chúng trong 1 khoảng thời gian.

Phun hóa chất khói mù nóng

Phun chủ yếu ở khu vực khuôn viên bên ngoài… giúp tiêu diệt ngay các loại côn trùng gián có mặt.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?