Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Tibetan Mastiff đắt nhất cho giới siêu giàu

1. Tibetan Mastiff

>> Hyacinth Macaw đắt nhất cho giới siêu giàu

>> Stag Beetle đắt nhất cho giới siêu giàu

>> Giới thiệu thói hư tật xấu của kền kền và ruồi

Chó ngao Tây Tạng là một trong những loài đắt nhất mà bạn có thể nghĩ đến để làm thú cưng. Mức giá của nó thậm chí có thể lên tới hơn nửa triệu USD(582.000) và là một trong những loài chó lớn nhất thế giới. Tibetan Mastiff có nhiều màu lông khác nhau như đen, nâu, đỏ và xám.

Mặc dù vậy, màu trắng tinh khiết mới là hiếm thấy nhất. Loài chó này nổi bật ở việc không có mùi như các loài chó khác, đồng thời nó cực kỳ hữu dụng với mục đích bảo vệ. Người ta nói rằng có những con chó ngao thậm chí đã giết cả hổ khi chúng đe dọa đàn gia súc.

2. Miss Missy

Những vật nuôi đắt giá nhất thế giới

Miss Missy là con bò sữa đã bước sang tuổi thứ ba. Cô bò này đã trở nên nổi tiếng sau khi giành giải nhất trong cuộc thi giành cho bò sữa là Western Fall National Show North America. Nhờ đó, mức giá của Miss Missy đã vượt quá 1 triệu USD, đạt mốc 1,2 triệu USD.

3. Green Monkey

Những vật nuôi đắt giá nhất thế giới

Nắm giữ vị trí số 1 trong danh sách này là cái tên đắt đỏ hơn cả: 16 triệu USD. Mặc dù có tên là Khỉ xanh (Green Monkey) nhưng đây lại là một chú ngựa. Green Monkey được Demi O’Byrne mua khi mới hai tuổi với hy vọng kiếm lời từ những cuộc đua. Thật không may, mặc dù hậu duệ của nó đã giành chiến thắng giải Kentucky Derby song nó lại chưa bao giờ thành công. Sau đó, chú ngựa này nghỉ hưu vào tháng 2 năm 2008.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?