Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Xuất hiện cá vàng lớn dị thường ở Canada năm 2015

Canada xuất hiện hàng loạt cá vàng có kích thước dị thường

Chính quyền tỉnh Alberta, miền tây Canada, đã buộc phải phát động chiến dịch kêu gọi người dân không vứt cá vàng xuống bồn cầu và tháo nước, bởi bằng con đường này, cá đã thoát ra tự nhiên và tự do sinh trưởng.

>> Các phương pháp diệt côn trùng hiệu quả nhất

>> Con hà mã thoát khỏi vườn thú sau lũ lớn tại Gruzia

Các nhà chức trách Canada đã phát hiện một số lượng lớn cá vàng có kích thước dị thường ở miền tây nước này. Chúng sinh sôi nảy nở rất nhanh và ngày càng lớn hơn so với cá nuôi trong bể, theo CBC News.

Cá vàng kích thước dị thường ở Canada

Thậm chí, kích thước cá vàng ngày càng lớn, vượt trội so với cá nuôi trong bể. Trong một cái ao ở miền tây Canada, người ta đã phát hiện nhiều con to bằng cái dĩa lớn và đang sinh sôi nảy nở với tốc độ báo động, theo CBC News.

Canada xem cá vàng là loài xâm lấn. Họ lo ngại những đàn cá có kích thước dị thường sẽ đe dọa nhiều sinh vật bản địa khác.

"Chúng tôi rất kinh ngạc vì không hiểu bằng cách nào lũ cá lớn được như vậy. Mọi người đang tìm chúng trong khi số lượng chúng lại tăng rất nhanh", CBC News dẫn lời Kate Wilson, điều phối viên các loài xâm lấn ở tỉnh Alberta, cho hay.

Cá vàng sống

Khi số lượng bầy cá tăng nhanh và kích thước của mỗi cá thể cũng lớn hơn, chúng có thể làm thay đổi trật tự tự nhiên ở khu vực. Thậm chí, cá vàng có khả năng sống sót qua mùa đông lạnh giá và di chuyển lên miền bắc Canada, cô Kate nói thêm.

Chiến dịch của chính phủ nước này không chỉ nhắm đến cá vàng sống mà còn cả các con cá đã chết. Họ lo ngại mầm bệnh hoặc ký sinh trùng gây hại có thể phát tán ra môi trường.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?