Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

6 cách đuổi muỗi cực kì hiệu quả

Hiện nay dịch sốt xuất huyết đang có nguy cơ bùng phát mà nguyên nhân chính gây ra bệnh chính là loài muỗi ( côn trùng ). Trong bài viết này, Vndietcontrung gợi ý cho bạn cách diệt muỗi cực kỳ hiệu quả mà lại an toàn để bạn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình và chống lại dịch bệnh sốt xuất huyết.

6 cách diệt muỗi  hiệu quả

Làm thế nào để đuổi được muỗi là vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm, với các mẹo diệt muỗi hiệu quả trong bài này chắc chắn bạn sẽ thấy rất hữu ích và dễ thực hiện đấy, cùng tìm hiểu nhé.

Dưới đây là 6 cách đuổi muỗi cực kì hiểu quả

1. Đuổi muỗi bằng chanh: cắt đôi quả chanh, rồi nhỏ vào mỗi nửa quả một giọt tinh dầu sả, hương thảo hoặc hạt mùi. Khay chanh hai tầng như trong ảnh đã để 4 ngày nhưng vẫn còn thơm tinh dầu và đuổi được ruồi dấm, muỗi và dĩn rất hiệu quả.
Sau khi để như vậy được một tuần thì có thể tận dụng những miếng chanh này đem vắt lấy nước lau nhà cửa, lau bếp.
Nếu không nhỏ tinh dầu, có thể cắm nụ hoa đinh hương khô vào mỗi nửa quả chanh cũng có thể xua đuổi muỗi hiệu quả. Để qua đêm, khi chanh và đinh hương khô lại và hết mùi thì có thể đun lấy nước lau nhà.


2. Đuổi muỗi bằng sả: cắm củ sả vào một bình đựng có chút nước để sả lên chồi mới. Cần chú ý thay nước liên tục cho sả.


3. Đuổi muỗi bằng hương thảo tươi: cắm nhánh hương thảo tươi hoặc các loại cây đuổi muỗi khác trong nhà cũng có thể chống muỗi hiệu quả.


4. Đuổi muỗi bằng tinh dầu: dùng đèn đốt các loại tinh dầu có mùi sả, oải hương, hương thảo, hạt mùi, chanh… hoặc đốt trầm hương. Cũng có thể treo tinh dầu khuếch tán trong ô tô, toilet, tủ quần áo, những nơi không gian hẹp nhỏ hay bị ẩm ướt để xua đuổi muỗi tránh xa.


5. Đuổi muỗi bằng xịt phòng: sử dụng các loại xịt phòng hương sả, hạt mùi… để xịt vào không gian hoặc vào rèm cửa, chăn ga, gối đệm.


6. Đuổi muỗi bằng nước lau nhà: nên vệ sinh nhà cửa sạch sẽ, lau nhà và bề mặt đồ đạc, giặt quần áo hàng ngày bằng nước bồ hòn có pha tinh dầu mùi sả, chanh, quế,… lũ muỗi sẽ không dám “lảng vảng” tới gần.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?