Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Nỗi lo âu tại châu Phi và xử lý diệt côn trùng'Châu chấu'

Châu chấu, loài côn trùng có khả năng bay xa theo đàn và phá hủy cây cối trên phạm vi rộng lớn, xuất hiện lần đầu tiên trong năm tại phía tây nam Libya và phía đông nam Algeria hồi tháng 1. Sau đó người dân thấy các đàn châu chấu lớn ở phía đông của Chad và phía tây của Sudan, AFP đưa tin.

“Những đàn châu chấu có thể bay tới Mauritania, Algeria, Libya và thậm chí Morocco”, Keith Cressman, một quan chức của FAO, phát biểu.

FAO cảnh báo số lượng châu chấu tại Mali và Niger sẽ tăng vọt trong thời gian tới nhờ những trận mưa lớn và sự sinh trưởng mạnh của cây cối.

Khu vực Tây Phi đang chống chọi đợt hạn hán lớn thứ ba trong vòng một thập kỷ. Mùa màng thất bát khiến khoảng 23 triệu người dân thuộc 8 nước trong khu vực đối mặt với tình trạng thiếu lương thực, các tổ chức nhân đạo cho biết. Vì vậy sự tàn phá của những đàn châu chấu khổng lồ có thể khiến tình hình trở nên trầm trọng hơn.

Giới chức FAO cho hay, họ cần thêm 10 triệu USD để ngăn chặn sự hoành hành của châu chấu. Khoản tiền này sẽ được sử dụng để mua phương tiện cơ giới, thiết bị liên lạc và thuốc diệt côn trùng. Tuy nhiên, xung đột vũ trang tại Mali khiến nỗ lực chống châu chấu của FAO trở nên khó khăn.

--------------------------------------

155/9A12 Truong Chinh.P Tan Hung Thuan Q12

Tel:08 3719 3397 Hotline:0986 018 930

 Email:[email protected]

 Website:dietcontrung24h.vn

 

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?