Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Cách đơn giản diệt côn trùng trong nhà

Cách diệt ruồi muỗi

- Đốt vỏ quýt: Nếu ta đem vỏ quýt khô vào trong phòng để đốt, những mùi khó chịu trong phòng không những hết mà ruồi muỗi cũng hết luôn.

- Bắt ruồi muỗi bằng nước đường: 1 cách đơn giản để bắt được muỗi là ta dùng chai bia đã dùng hết đựng từ 3-5 ml nước đường, cũng có thể đựng 1 ít bia cũng được, đặt lên bàn hoặc trong phòng nơi có nhiều ruồi muỗi. Khi ngửi thấy mùi đường ngọt hay mùi bia, muỗi sẽ bay đến và bị dính vào chai. Nếu đặt ở ngoài nhà, một đêm có thể bắt được hàng chục thậm chí hàng trăm con muỗi.

Cách đơn giản diệt côn trùng trong nhà

Mẹo tiết kiệm hương muỗi: Một vòng hương muỗi thường thắp được khoảng 1 đêm. Nếu ta dùng 1 cái kẹp sắt nhỏ kẹp vào chỗ mà ta không định thắp nữa, khi ta ngủ, hương sẽ tự động tắt đi. Làm như vậy, không những tiết kiệm được hương muỗi mà còn giữ gìn được sức khoẻ khỏi phải cả đêm hít mùi hương muỗi.

Cách diệt rệp

- Diệt rệp bằng cây khuynh diệp: Dầu cây khuynh diệp trộn với bột lá cây khuynh diệp, rồi cho vào 1 ít nước xà phòng, dầu thông trộn đều, sau đó bôi lên những chỗ rệp thường bò đến là được.

- Diệt rệp bằng dầu hoả: Nếu ta dùng dầu hoả vẩy xung quanh giường, không những rệp ngửi thấy là chết mà các loại côn trùng khác cũng sẽ hết.

Vỏ trứng diệt kiến

Ta dùng vỏ trứng sao khô giã nhỏ thành bột rắc vào góc tường và tổ kiến, kiến sẽ chết.

Vỏ trứng diệt sên

Ta đem vỏ trứng phơi khô giã nhỏ, rắc vào góc tường trong bếp hoặc lò rau nơi sên hay bò đến, sên sẽ bỏ đi.

Cách chống mối mọt

- Chống mọt bằng ớt: Ta  có thể dùng ớt thay cho băng phiến để vào trong tủ sẽ có tác dụng chống mọt. Tất nhiên đối với tủ quần áo ta vẫn  phải dùng băng phiến.

- Chống mọt bằng tế tân (1 vị thuốc đông y)

Ta gói kỹ tế tân vào trong túi vải màn hoặc khăn mùi xoa để trong tủ quần áo, dầu tế tân sẽ làm cho mọt bị say và phải bỏ đi. Ngoài ra, dầu tế tân còn có tác dụng ngăn chặn vi khuẩn mốc và các loại vi khuẩn có hại cho quần áo, có tác dụng bảo quản tốt quần áo.

Diệt chuột bằng xi măng

Trộn bột mì, bột gạo hoặc bột ngô nấu chín, cho thêm 1 ít dầu ăn hoặc thức ăn có mùi thơm trộn với xi măng, đặt vào nơi chuột thường đến. Khi ăn phải thức ăn này, xi măng trong ruột chuột hút nước đóng cứng lại làm cho chuột bị táo, chướng bụng lên sẽ chết.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?