Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

4 thiết bị đuổi muỗi giá rẽ và hiểu quả

Được sử dụng khá phổ biến trong những không gian sống hiện đại và có diện tích không quá rộng đồng thời số lượng muỗi không nhiều. Các thiết bị đuổi muỗi này được xem là giải pháp đuổi côn trùng an toàn, hiệu quả, tiết kiệm.

 

Máy đuổi muỗi

Máy đuổi muỗi hiện đang là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong số các thiết bị đuổi muỗi hiện nay bởi nó được sản xuất dựa trên công nghệ xung điện kĩ thuật số. Loại máy này đuổi muỗi bằng cách tạo ra các bẫy điện từ trong nhà với những tiếng kêu vo ve gây nên những tác động trực tiếp vào cơ hệ thần kinh của muỗi và đuổi chúng cách xa không gian sống. Thiết bị đuổi muỗi này sẽ hoạt động tốt nhất ở trong không gian dưới 30m2 .

Một số thiết bị đuổi muỗi giá rẻ, hiệu quả

Máy đuổi muỗi đang được sử dụng phổ biến trên thị trường

Trên thực tế, loại thuốc diệt muỗi này vẫn còn tồn tại một số nhược điểm có thể kể đến như: chỉ sử dụng trong phạm vi hẹp, gây tiếng ồn nhỏ cho không gian sống, giá thành vẫn khá cao so với mặt bằng chung nên bạn cũng nên cân nhắc trước khi mua hàng.

>> Xem thêm: Một số cách đuổi muỗi đơn giản chống sốt xuất huyết

Đèn đuổi muỗi

Khác với máy đuổi muỗi, đèn đuổi muỗi sẽ hoạt động dựa trên cơ chế dùng ánh sáng để thu hút muỗi, sau khi muỗi bị thu hút bởi ánh sáng sẽ bay vào bẫy bên trong được làm từ vỏ nhựa dạng tròn hoặc hình chữ nhật có lưới kim loại tồn tại điện áp hơn 1000V.

Một số thiết bị đuổi muỗi giá rẻ, hiệu quả

Đèn diệt muỗi rất an toàn với sức khỏe

Một số ưu điểm của thiết bị đuổi muỗi, diệt muỗi này có thể kể đến như: sản phẩm rất an toàn với sức khỏe của người sử dụng, kết cấu tiện dụng, dễ dùng, kích thước nhỏ nên dễ di chuyển, thích hợp sử dụng với phòng ngủ, phòng khách có diện tích không quá rộng, tiết kiệm diện nặng, giá thành hợp lí…. Đây chính là loại đèn đuổi muỗi được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

Vợt muỗi bằng điện

Loại thiết bị này không chỉ đuổi muỗi mà còn có khả năng diệt muỗi khá hiệu quả thông qua tác động của điện năng. Ưu điểm của vợt muỗi là không những có thể diệt được muỗi mà còn diệt được ruồi hoặc bất cứ loại côn trùng nào khác, mang lại hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng.

4 thiết bị đuổi muỗi giá rẽ và hiểu quả

Vợt muỗi bằng điện thích hợp với nhiều gia đình

Mặc dù diệt muỗi bằng điện nhưng điện áp tỏa ra lại có công suất vô cùng nhỏ chỉ đủ để diệt côn trùng nên sản phẩm này đặc biệt an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa kích thước và thiết kế của vợt khá tiện lợi nên được nhiều người ưa chuộng.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, bạn nên nhớ sạc điện thường xuyên để đảm bảo có thể sử dụng vợt muỗi liên tục.

Lưới chống muỗi

Lưới chống muỗi cũng là một trong những thiết bị ngăn không cho muỗi xâm nhập vào không gian sống một cách hiệu quả khi sử dụng những tấm lưới nhỏ có kích thước bằng với kích thước của hệ thống cửa sổ. Biện pháp này cũng đang được sử dụng ngày càng phổ biến khi giá thành sản phẩm không quá đắt mà lớp lưới cũng khá mỏng không gây mất thẩm mĩ.

Một số thiết bị đuổi muỗi giá rẻ, hiệu quả

Lưới chống côn trùng đang rất được ưa chuộng trên thị trường

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?