Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Lo lắng vì côn trùng lạ thường xuyên xuất hiện

Người dân xã Đắk R’moan, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông đang lo lắng vì có một loại côn trùng lạ vừa xuất hiện, gây ngứa khắp người.Anh Nguyễn Đình Tiến ở thôn Tân Hòa, xã Đắk R’moan cho biết: Không hiểu từ đâu mà gần 1 tuần nay hàng ngàn con côn trùng lạ xuất hiện khắp nhà. Quần áo, chăn mền thường xuyên phải giặt giũ mà vẫn ngứa ngáy rất khó chịu. Mấy ngày nay, bữa ăn, giấc ngủ của gia đình cũng bị đảo lộn. Sợ đây là loại côn trùng có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe nên tôi phải đưa vợ và con nhỏ về nhà bà ngoại ở thị xã Gia Nghĩa lánh tạm.

Cũng như anh Tiến, ông Hoàng Văn Quý ở thôn Tân Bình, xã Đắk R’moan cũng lo lắng không kém.
 
Theo ông Quý, vào ban đêm nếu bật điện là loại côn trùng lạ này bay ào ạt. Ban ngày chúng bám vào các vật dụng như quần áo, chăn mền, khi trời nóng là rơi xuống nền nhà bò lổm ngổm. Ông Quý cũng đã dùng các loại thuốc diệt côn trùng thông thường nhưng không mấy hiệu quả.

 

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?