Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Thi công diệt muỗi cho nhà hàng tại Bến Tre 2016

Diệt côn trùng muỗi ở Bến Tre

Khu vực các tỉnh miền tây có rất nhiều loài côn trùng muỗi sinh sống, côn trùng muỗi phát triển với số lượng rất đông vì ở đây có môi trường hết sức thích hợp với côn trùng muỗi.

Không cần phải đến mùa mưa hay nắng mà bất cứ khi nào cũng vậy côn trùng muỗi ở đây vẫn dong duổi hàng đàn, đi dâu cũng nghi vi vo như tiếng sáo, nếu không cần thận mà vô tình ngồi vào lùm cây nào một chú mà hở chân tay ra là đến núc về tới nhà nó đốt cho bằng kín. Đó là những gì chúng tôi thực tế được về hiện trạng côn trùng Muỗi ở Miền Tây sông nước.

>> Hóa chất xử lý nước cấp VICHEMFLOC 70010

>> 2 cách côn trùng kiến bằng chanh và cam 2016

>> 2 cách diệt kiến bằng bột mì và chậu hoa 2016

Có thể nói cuộc sống của người dân miền tây gần như đã quá quen thuộc với côn trùng muỗi lên không lấy gì làm lạ khi bạn hỏi họ không sợ côn trùng muỗi đốt à hay ở đây muỗi đốt suốt thế có bị gì  không.. Có một điều đặc biệt là muỗi ở đây rất nhiều nhưng gần như người dân ở đây ít khi diệt côn trùng muỗi chắc cũng vì nhiều quá diệt không thấy ăn thua.

Thi công diệt côn trùng muỗi cho nhiều nhà hàng

Hàng năm bộ y tế cũng triển khai các chiến dịch kết hợp với chi cục y tế dự phòng của địa phương để tiến hành phun phòng dịch sốt rét và sốt xuất huyết tuy nhiên do địa hình và yếu tốt tự nhiên chi phối mà công cuộc thực hiện cũng chẳng mấy hiệu quả. Phun diệt muỗi không chỉ là việc của chính quyền mà cần có sự hợp tác phối hợp chặt trẽ từ nhân dân ở đây thì mới đạt hiệu quả cao được.

Thi công diệt muỗi cho nhà hàng tại Bến Tre 2016

Công ty chúng tôi cũng đã từng thi công diệt côn trùng muỗi cho nhiều nhà hàng ở các tỉnh thành miền tây như Bến Tre, Sóc Trăng, Cần Thơ, Đồng Tháp. Đa phần thì các nhà hàng quán ăn mới sử dụng dịch vụ phun diệt côn trùng muỗi vì yếu tố khách hàng chứ các hộ gia đình thì cũng chẳng có mấy thiết tha. Nếu như gia đình bạn ở miền tây hay cơ quan, nhà hàng của bạn cần diệt côn trùng muỗi hãy gọi ủng hộ chúng tôi nhé.

Đảm bảo cung cấp dịch vụ diệt côn trùng muỗi ở khu vực Miền Tây với giá thành cạnh tranh – chất lượng tốt nhất – sử dụng thuốc diệt côn trùng muỗi an toàn và thân thiện với con người, môi trường.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?