Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

2 cách côn trùng kiến bằng chanh và cam 2016

Hiện tại có rất nhiều biện pháp để chống đối với các loại côn trùng này một cách triệt để.

>> Thuốc diệt trừ muỗi, gián Crack Down 10 SC

>> Series thuốc diệt gián Crack Down tháng 02 năm 2016

>> Series thuốc diệt muỗi Aqua Resigen tháng 02 năm 2016

Thuốc trừ sâu: Thuốc trừ sâu được sử dụng để giết, đẩy lùi hoặc giảm đi 1 hoặc nhiều loại côn trùng. Thuốc trừ sâu có tác dụng khác nhau trên từng loại côn trùng, Đối với 1 số loại côn trùng sẽ bị phá vỡ hệ thống thần kinh. Nhưng đối với 1 số loại côn trùng khác sẽ bị hỏng bộ xương ngoài.

2 cách côn trùng kiến bằng chanh và cam 2016

Nên việc đẩy lùi hay tiêu diệt chúng ta cũng có nhiều biện pháp khác nhau. Sử dụng nhiều hơn một sản phẩm thuốc trừ sâu trong cùng một vị trí có thể làm tăng hoặc giảm hiệu quả. Đồng thời nó cũng có thể đến sức khỏe con người và vật nuôi, môi trường xung quanh.

Diệt côn trùng kiến bằng Chanh

Đầu tiên, xịt một chút nước chanh và ngưỡng cửa và bệ cửa sổ. Sau đó, vắt chanh vào bất kỳ lỗ hay vết nứt nào có côn trùng kiến. Cuối cùng, bạn có thể rắc các mẩu vỏ chanh xung quanh các lối đi ngoài trời để ngăn chặn kiến.

Chanh cũng có tác dụng chống lại những con côn trùng gián và côn trùng bọ chét: Chỉ cần trộn nước ép của 4 quả chanh (gồm cả vỏ) với 2 lít nước, sau đó đem rửa sàn nhà sẽ khiến côn trùng bọ chét và côn trùng gián chạy trốn hết.

Diệt côn trùng kiến bằng Cam

Hãy loại bỏ những con côn trùng kiến trong khu vườn, trên sân và nền nhà bằng cam. Cho một vài miếng vỏ cam cùng một cốc nước ấm vào máy xay sinh tố xay nhuyễn rồi đổ lên những nơi bạn không muốn côn trùng kiến xuất hiện.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?