Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Loài hươu chuột Java là động vật có móng nhỏ nhất trên thế giới

Loài hươu chuột Java được coi là một trong những động vật có móng nhỏ nhất trên thế giới.

Mới đây, các nhân viên của Vườn thú Bioparc Fuengirola, thành phố Fuengirola, Tây Ban Nha đã hân hoan chào đón sự ra đời của một chú hươu chuột Java.

Loài hươu chuột Java là động vật có móng nhỏ nhất trên thế giới
Loài hươu chuột Java chỉ bé bằng chuột lang khi mới sinh...

Do kích cỡ của loài khác xa so với loài hươu thường thấy, chú hươu con này chỉ nặng khoảng 100 gram và tương đương với kích cỡ của một con chuột lang. Trong khi đó, hươu chuột Java trưởng thành chỉ nặng hơn 1kg và hiếm khi lớn hơn kích thước của loài thỏ. Ngoài ra, loài hươu chuột Java rất thông minh. Vì vậy, theo truyền thuyết địa phương, chúng được coi là biểu tượng của tri thức và trí thông minh.

Kỳ lạ loài hươu chỉ bé bằng chuột hamster
...và tương đương một con thỏ khi trưởng thành

Được biết, chú hươu chuột Java mới chào đời này là cá thể thứ 8 được chào đời tại vườn thú Bioparc Fuengirola. Mẹ của nó cũng chào đời tại chính công viên sinh thái này vào năm 2007. Còn bố của nó lại đến từ Vườn thú Lille, Pháp vào năm ngoái.

Các nhân viên của vườn thú Bioparc Fuengirola ước tính hiện chỉ có 43 cá thể hươu chuột Java còn sống ở khu vực châu Âu. Vì vậy, tương lai của loài đang bị đe dọa bởi nạn chặt phá rừng ồ ạt và thay thế rừng già bằng các rừng trồng cọ, đặc biệt là ở khu vực Đông Nam Á.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?