Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Ăn côn trùng suốt 3 năm - diệt côn trùng tận gốc

Ăn côn trùng

>> Khi nhiễm kí sinh trùng,chuột không sợ mèo

>> Loài ong nghệ lông ngắn được bảo tồn thành công

>> Phát triển thành công thuốc trừ sâu an toàn

Peter Bickerton đã khiến các ngôi sao của chương trình “I’m A Celebrity”, một chương trình truyền hình thực tế ở Anh, trở thành những kẻ vô cùng nhát gan khi họ hét toáng lên sau khi chứng kiến cậu ăn ngấu nghiến những con côn trùng.

Ăn côn trùng suốt 3 năm

Peter Bickerton tin rằng ăn côn trùng sẽ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim và các bệnh khác

Peter cho biết cậu thường ăn châu chấu vào bữa sáng, dế vào bữa trưa, và ấu trùng sâu vào bữa tối. Cậu đã ăn khoảng 16.000 con côn trùng các loại trong suốt 3 năm qua.

Cậu kể rằng ban đầu cậu chỉ thử kẹp những con châu chấu với thịt bò để làm thành chiếc bánh hăm-bơ-gơ. Sau đó, cậu nhận thấy món ăn này quá tuyệt và quyết định bỏ hết các món thịt.

“Bí quyết khi chế biến các con côn trùng là hãy nhìn chúng và tưởng tưởng như bạn đang ăn món thịt nào đó. Ví dụ, hãy nhìn vào những chú dế và tưởng tượng rằng đó là cái lườn gà hoặc một con tôm hùm to bự” chàng trai 24 tuổi chia sẻ.

“Bạn hoàn toàn có thể trộn châu chấu với một ít sốt ớt ngọt và chế biến món xào rất tuyệt.”

Cậu sinh viên đang theo học chương trình đào tạo tiến sĩ ngành khoa học thực vật tại Trường đại học Manchester đã quyết định thay đổi chế độ ăn của mình sau khi một trong những người chú của mình chết vì bệnh tim ở độ tuổi 45.

Cậu muốn tránh khỏi vết xe đổ của chú và phát hiện ra một điều từ các nghiên cứu của mình rằng các côn trùng có chứa nồng độ cholesterol thấp hơn so với thịt.

Cậu mua những con côn trùng này từ những người bán rong thức ăn cho chim cảnh nhưng cậu phải chịu giá khá cao vì đây là sản phẩm không phổ biến. Một túi châu chấu nhỏ có giá bán tới hơn 317.000 đồng.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?