Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Tư vấn thuốc diệt gián, cách diệt gián hiệu quả

Hotline: 0986.018.930.Gián nhà là loại côn trùng có hại cho sinh hoạt và sức khỏe của con người vì chúng có tập tính sống ở những nơi bẩn thỉu, hủy hoại và làm thức ăn bị nhiễm khuẩn, đồng thời có thể gặm nhấm làm hư hỏng một số vật dụng... Nguy hiểm hơn chúng còn truyền bệnh bệnh tiêu chảy, kiết lỵ, dịch tả, phong, dịch hạch, thương hàn, virus bại liệt..

>> Diệt côn trùng kiến, diệt kiến giá rẻ tháng 08 năm 2015

>> Diệt gián, diệt côn trùng giá tháng 08 năm 2015

>> Diệt ruồi nhà ở quận Bình Tân, diệt ruồi giá rẻ

Tư vấn thuốc diệt gián và cách diệt gián :

Gián tiết ra mùi hôi từ nhiều bộ phận trên cơ thể chúng mà có thể gây ảnh hưởng đến mùi vị của nhìều loại thực phẩm. Khi số lượng gián quá nhiều thì mùi có thể tạo ra một mùi đặc trưng trên toàn bộ khu vực nhiễm gián. 

Qua thí nghiệm cho thấy, một số bệnh về đường tiêu hóa do lây lan, nhưng còn những bệnh đường ruột khác nguyên nhân chính là do gián. Các bệnh này bao gồm: ngộ độc thức ăn, tiêu chảy, kiết lị, tả, thương hàn...Các tế bào gây ra bệnh này được mang trên chân và cơ thể của gián và được bám vào thức ăn và dụng cụ đựng thức ăn khi chúng đi kiếm mồi.

Sinh vật và vi sinh vật

Chúng còn mang rất nhiều các sinh vật và vi sinh vật bên rong cơ thể chúng, một số loài sinh vật có thể liên quan đến việc reo rắc một số mầm bệnh. Phân gián và xác gián cũng chứa một lượng lớn chất dị ứng, mà chất này gây dị ứng da, chảy nước mắt và dị ứng đối với nhiều người. 

Cách diệt gián hiệu quả nhất : Bạn nên chọn loại thuốc phù hợp để tiêu diệt gián, đồng thời vệ sinh thường xuyên tránh tạo những khoảng trống không sử dụng trong ngôi nhà, thời gian lâu dài chúng sẽ trở thảnh nơi trú ẩn của gián và các côn trùng khác. Thực hiện song song việt dung thuốc và vệ sinh sẽ diệt triệt để gián trong nhà của bạn. 

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?