Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Kỹ thuật diệt côn trùng hiệu quả

Vòng đời của muỗi gồm có 3 pha: Muỗi, trứng, bọ gậy. Để khống chế chúng có hiệu quả, ta phải nghiên cứu kỹ địa bàn tập trung để chọn lựa pha nào tiêu diệt thuận lợi và hiệu quả nhất.
Qua kinh nghiệm thực tế, chúng tôi xin đề xuất biện pháp phòng trừ tổng hợp đối với loài muỗi như sau:

Kỹ thuật diệt côn trùng hiệu quả

Khống chế trứng và bọ gậy: San lấp các hố nước đọng, khai thông cống rãnh, đổ hết nước đọng tại các dụng cụ tồn lưu nước như chum, vại, lọ có chứa nước (nếu có) để làm mất nơi cư trú của bọ gậy và nơi sinh sản của muỗi trưởng thành.
Dọn dẹp, phát quang tất cả các bụi cây, thu dọn rác thải xung quanh khu vực cần xử lý. Dọn dẹp đồ đạc gọn gàng làm mất môi trưòng sinh sống của muỗi trưởng thành.
Phun hoá chất định kỳ để diệt côn trùng và các vectơ truyền bệnh, thời gian phun tốt nhất là vào đầu mùa mưa và cuối mùa mưa.

Các diện tích cần phun bao gồm: Tuờng, các khoảnh sân, khoảng trống, các tường phía ngoài bao quanh diện tích cần xử lý, các rèm cửa, quần áo nơi muỗi có thể trú ngụ; các nắp cống rãnh nơi trú ẩn của bọ gậy… Độ cao: phun từ 2m trở xuống

Hoá chất sử dụng diệt côn trùng được người dân ưa dùng nhất

- Fendona 2.5EC, Hantox-200, Icon, Permecide 50EC, Crack down 10 SC, Solfac 10 WP, Permethrin 50 EC

Những loại thuốc trên có đặc tính diệt mạnh với phổ diệt rộng, đặc biệt với các loài muỗi thuộc họ Anopheles, Aedes, Culex, Drosophila…. Thuốc có nguồn gốc thực vật, rất độc đối với động vật máu lạnh nhưng ít ảnh hưởng tới sức khoẻ của người và động vật máu nóng nên đảm bảo an toàn với người và môi trường xung quanh.

Kỹ thuật và liều lượng phun

- Phun không gian: Dùng máy phun, phun không gian dưới dạng mù nhiệt, diệt các côn trùng trong không gian.
- Nồng độ pha và liều lượng phun: Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, phân phối trên bao bì sản phẩm

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?