Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Hoa cúc diệt được côn trùng

Cúc trừ sâu là thực vật thân cỏ

>> Các nhà khoa học đã giải mã hoàn chỉnh giải mã gien chuột lớn

>> Nhà khoa học Hàn Quốc nhựa sinh học sản xuất tại Hàn Quốc

>> Loài kiến miền Nam nước Mỹ chuyên ăn smartphone giá rẻ

Cúc trừ sâu là thực vật thân cỏ, sống lâu năm, cao khoảng nửa mét. Hoa được xếp thành hình đầu người giống như cúc dại.

TS Đặng Văn Đông, Viện Nghiên cứu Rau quả: Cúc trừ sâu là thực vật thân cỏ, sống lâu năm, cao khoảng nửa mét. Hoa được xếp thành hình đầu người giống như cúc dại, ở chính giữa là bông hoa dạng ống nhỏ màu vàng, xung quanh là những cánh hoa hình lưỡi màu trắng. Hương muỗi có thể diệt côn trùng là vì bên trong nó chứa thành phần cúc trừ sâu.

Hoa cúc diệt được côn trùng

Trong mỗi bông cúc trừ sâu có hàm chứa từ 0,6 - 1,4% chất cúc trừ sâu và chất cúc xám. Chất cúc trừ sâu còn gọi là este cúc trừ sâu, là một loại chất lỏng dạng kết dính không màu. Sau khi côn trùng tiếp xúc với chất này, thần kinh của nó sẽ bị tê liệt, trúng độc mà chết. Nó có thể làm tê liệt các loại động vật như sâu bọ, rắn rết, ếch nhái... nhưng lại không có hại đối với con người.

Cúc vạn thọ

Những đóa hoa cúc vạn thọ đường kính lớn và có màu vàng tươi sáng không chỉ đẹp, tinh tế mà còn có khả năng xua đuổi côn trùng. Cúc vạn thọ được biết là tỏa ra hương thơm mạnh mẽ khiến côn trùng phải… bỏ chạy. Những người trồng vườn hữu cơ thường trồng cúc vạn thọ xung quanh vườn, ruộng và cây trồng để đuổi các loài rệp và muỗi gây hại.

Cúc vạn thọ nổi tiếng là loài hoa có hương thơm ngào ngạt, mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp.

Hoa cúc vạn thọ có rất nhiều loại khác nhau. Tuy nhiên, tất cả chúng đều phát triển cao khoảng 25 – 40 cm. Màu sắc phổ biến nhất là màu vàng tươi, da cam hoặc trộn lẫn hai màu trên. Cúc vạn thọ yêu thích ánh sáng, do đó, chúng nên được trồng ở những có ánh nắng dồi dào.

Mùi hương của cúc vạn thọ khiến con người thích mê nhưng khiến các loài côn trùng sợ hãi mà chạy xa.

Một vài chậu cúc vạn thọ sẽ khiến không gian sống của bạn trở nên tươi sáng và quên đi nỗi lo về các loài côn trùng xâm nhập vào trong nhà.

 

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?